Pattaya One News
Home » แม่จ่านิว บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือเรียกร้องเร่งตามจับคนร้าย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

แม่จ่านิว บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือเรียกร้องเร่งตามจับคนร้าย

แม่จ่านิว บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือเรียกร้องเร่งตามจับคนร้าย
แม่จ่านิว บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือเรียกร้องเร่งตามจับคนร้าย

นางพัฒน์นรี ชาญกิจ มารดาของ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อยื่นหนังสือเรียกร้องให้ตำรวจเร่งรัดติดตามคนร้ายที่รุมทำร้ายจ่านิว ที่ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

ทั้งนี้ นางพัฒน์นรี ยังยืนยันว่าตัวเธอเองและจ่านิวไม่เคยกู้เงินนอกระบบจนเป็นเหตุให้แก๊งทวงหนี้มารุมทำร้ายจ่านิว แต่ส่วนตัวให้น้ำหนักไปที่เรื่องการเคลื่อนไหวทางการเมืองของจ่านิว เพราะเกือบทั้งชีวิตก็มีแค่เรื่องนี้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าเป็นกลุ่มใด ที่ผ่านมามองว่าการทำงานของตำรวจก็น่าพอใจเพราะพบพยานหลักฐานต่อเนื่องทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นที่มีกระแสว่าเป็นกลุ่มคนที่มีแนวคิดเดียวกับจ่านิว มาทำร้ายร่างกายเพื่อสร้างกระแสดิสเครดิตฝ่ายรัฐบาลที่จ่านิวต่อต้านนั้น มองว่าต่อให้เป็นฝ่ายใดเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำร้ายจ่านิว ก็มองว่าไม่คุ้มเพราะจ่านิวไม่ได้เป็นบุคคลทั่วไปแต่เป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองที่มีคนรู้จัก

อย่างไรก็ตาม แม่จ่านิวยังร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยของตัวเอง เพราะหลังเกิดเรื่องขึ้นรู้สึกว่าถูกคุกคามเนื่องจากมีผู้สื่อข่าวติดตามไปทำข่าวที่บ้านจนรู้สึกว่าจะไม่ปลอดภัย จึงขอร้องให้สื่อมวลชนโทรศัพท์นัดหมายในการขอสัมภาษณ์และให้ข้อมูลนอกบ้าน ส่วนอาการจ่านิวนั้น แพทย์บอกว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ส่วนตัวแม่ คิดว่าจ่านิวยังกังวลเรื่องบาดแผลบริเวณดวงตาอยู่

Cr.Sanook

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »