Pattaya One News
Home » แม่ค้าผลไม้ลืมกระเป๋าเงิน กลับมาถูกคนร้ายขโมยเกลี้ยง โอดเป็นเงินไว้ซื้อผลไม้ขาย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

แม่ค้าผลไม้ลืมกระเป๋าเงิน กลับมาถูกคนร้ายขโมยเกลี้ยง โอดเป็นเงินไว้ซื้อผลไม้ขาย

แม่ค้าผลไม้ออกไปซื้อกับข้าว ลืมเก็บกระเป๋าเงิน กลับมาถูกคนร้ายขโมยเงินไป 5,000 บาท ซึ่งเป็นเงินทุนไว้ซื้อผลไม้มาขาย

วันที่24 มิ.ย. 62 เมื่อเวลา11.00 น. ร.ต.อ. ชินาธิป บัวเข็ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ที่บริเวณริมทางรถไฟ ซ.บ้านหนองเหล็ก เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานีรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกับนางรุ่งนภา เฉิน อายุ 48 ปียืนรอเจ้าหน้าที่ พร้อมกับพาไปชี้บริเวณ ซุ้มที่เปิดเป็นร้านขายผลไม้ บริเวณแค่ไม้ที่วางกระเป๋าถือลายสก็อต ด้านในกระเป๋าใบเล็กลายสก็อตสีแดง ได้เก็บเงินสดไว้จำนวน 5,000 บาท ตนได้วางไว้บนแคร่ ก่อนออกไปซื้อกับข้าว พอกลับมาพบว่ากระเป๋าถูกเปิดออกเงินจำนวนดังกล่าวได้หายไป

นางรุ่งนภา เฉิน ให้การว่า ตนเองได้มาเปิดแผงขายแตงโมกับผลไม้ตามฤดูกาลและเปิดรับเย็บผ้า บริเวณนี้ได้เกือบ 1 ปีแล้ว โดยเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้มาขายผลไม้ตามปกติ และช่วงเวลาประมาณ 13.50 น. ตนออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ซ.กำนัน ซึ่งห่างจากร้านของตนประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ไม่ได้นำกระเป๋าถือไปด้วย เพราะคิดว่าออกไปไม่ไกล จึงได้วางกระเป๋าถือไว้บนแคร่นั่งเล่นภายในซุ้มตนเอง

จากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไม่ถึง 20 นาที พอกลับมาก็พบว่ากระเป๋าลายสก็อตใบเล็กถูกเปิดออก เงินสด 5,000 บาท ที่ตนเตรียมไว้เป็นเงินทุนไปซื้อแตงโมมาขายก็ได้หายไปทั้งหมด และได้โทรไปสอบถามกับสามีก็ไม่ได้เอาไป ตนจึงรู้สึกเสียใจมาก และก็ไม่รู้ว่าจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อแตงโมมาขาย และ ใช้จ่ายให้ลูกไปโรงเรียน เพราะกว่าจะเก็บเงินได้ต้องใช้เวลานานหลายเดือน

มาวันนี้ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดร้านค้าฝั่งตรงข้ามซุ้มขายของ ก็พบว่ามีชายต้องสงสัย อายุประมาณ 30-40 ปีรูปร่าง ผอม สูง ผมสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น เดินข้ามถนนจากตรงข้ามร้าน แล้วเดินเข้ามาภายในซุ้มจุดที่ตนเองวางกระเป๋าเงินไว้ประมาณ 20 วินาที ชายต้องสงสัยก็เดินออกไปจากซุ้มข้ามทางรถไฟไป

ร.ต.อ. ชินาธิป บัวเข็ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จากการตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณร้านขายผลไม้ เป็นซุ้มโล่งไม่มีอะไรปิดบังมิดชิด และช่วงเกิดเหตุเจ้าของร้านออกไปซื้อกับข้าว แต่ไม่ได้เก็บกระเป๋า วางไว้บนแคร่ อีกทั้งไม่มีใครเฝ้าร้าน

ส่วนร้านค้าอื่นก็อยู่ห่าง จึงไม่มีใครเห็นคนร้ายขณะลงมือ แต่มีภาพจากกล้องวงจรปิดร้านค้าใกล้เคียงสามารถบันทึกภาพชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ และจะให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »