Pattaya One News
Home » แฟน “แบมแบม” ถล่มยับ! แช็ตหลุด ‘เบิ้ล ปทุมราช-เก้า’ เหยียดใคร จี้ตอบให้ชัดสื่ออะไร
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

แฟน “แบมแบม” ถล่มยับ! แช็ตหลุด ‘เบิ้ล ปทุมราช-เก้า’ เหยียดใคร จี้ตอบให้ชัดสื่ออะไร

แฟน “แบมแบม” ถล่มยับ! แช็ตหลุด ‘เบิ้ล ปทุมราช-เก้า’ เหยียดใคร จี้ตอบให้ชัดสื่ออะไร

จากกรณี นักร้องชื่อดังวง GOT7 แห่งค่าย JYP แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล อายุ 21 เดินทางร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพ ต่อมาปรากกฏว่าในหน่วยนี้มีคนมาสมัครเป็นทหารเต็มแล้ว ทำให้นักร้องหนุ่มไม่ต้องจับใบดำใบแดงอีก โดยวันเดียวกัน นักแสดงหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี อายุ 22 ปี ได้เดินทางมายื่นสิทธิ์ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารเป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากกำลังศึกษาปริญญาโท โดยทั้งแบมแบมและเก้า ได้พูดคุยกันและได้มีการถ่ายภาพร่วมกันด้วย

ล่าสุด เกิดกระแสดราม่า หลัง นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่กำลังเป็นทหารเกณฑ์ ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นแช็ตส่วนตัว ระหว่างตนเองและ เก้า จิรายุ โดยหนุ่มเบิ้ลได้ส่งรูปที่เก้าถ่ายกับแบมแบมวันนี้ แล้วถามว่า “เหลืองหรือแดงวะ” โดยเก้าตอบว่า “เหลือง 55555555” เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยแฟนคลับของแบมแบม ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามเบิ้ลว่า ที่ถามอย่างนั้นสื่อว่าอะไร โดยหลายคนบอกว่าเสียความรู้สึก ที่นักร้องลุกทุ่งพูดเช่นนี้ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการชี้แจงจากเบิ้ล ปทุมราช แต่อย่างใด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »