Pattaya One News
Home » แท็กซี่เจ้าของคลิปแท็กซี่ปะทะอูเบอร์ดวลหมัดเดือดกลางลานจอดรถห้างเข้าพบผกก.พัทยา
ข่าวท้องถิ่น

แท็กซี่เจ้าของคลิปแท็กซี่ปะทะอูเบอร์ดวลหมัดเดือดกลางลานจอดรถห้างเข้าพบผกก.พัทยา

แท็กซี่เจ้าของคลิปแท็กซี่ปะทะอูเบอร์ดวลหมัดเดือดกลางลานจอดรถห้างเข้าพบผกก.พัทยา
จากกรณีที่มีการเผยแพร่และแชร์คลิปวีดีโอแท็กซี่กับอู่เบอร์ เปิดเวทีมวยดวลหมัดกลางลานจอดรถห้างดังย่านพัทยาเหนือ โดยมีนักท่องและผู้ที่เดินทางมาใช้บริการห้างสรรพสินค้ายินมุงดูเป็นจำนวนมาก ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 นายสมเดช ศรีเบญจรัตน์ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ผู้ถ่ายคลิปวีดีโอ ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อชี้แจงกรณีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าขณะที่ตนเองเดินอยู่บริเวณลานจอดรถของห้างสังเกตเห็นนักท่องเที่ยวเดินลากกระเป๋า พร้อมเปิดกระแอปพลิเคชั้น อูเบอร์ บนโทรศัพท์มือถือ ตนเองจึงเดินตามไป จนกระทั่งพบรถยนต์เก๋งสีขาวขับมาจอดนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวก็ลากกระเป๋าไปขึ้นรถ จนกระทั้งเกิดการปะทะคารมกันขึ้น
นายสมเดช เล่าต่ออีกว่า หลังจากที่คนขับอูเบอร์รับลูกค้าเสร็จก็พยายามจะขับรถชนตนเองเพื่อจะออกไป และเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างดุเดือดอีกครั้ง ต่อมาได้มีเพื่อนแท็กซี่เข้ามาห้ามปราม คือคนที่สวมชุสีน้ำเงินที่ปรากฏในคลิปนักมวยฝ่ายแท็กซี่ แต่กลับถูกฝั่งอูเบอร์ขับไล่ไม่ให้เข้าช่วยจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้นอย่างที่ปรากฏตามคลิป
ด้านกรมขนส่งทางบกจังหวัดชลบุรี และ กรมขนส่งทางบกอำเภอบางละมุง ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตัวโชเฟอร์แท็กซี่ ที่เป็นผู้ก่อเหตุชกต่อยกับอูเบอร์ได้เดินทางเข้าพบแล้ว ทางกรมขนส่งก็ได้ทำการปรับ และจะพิจารณาพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ประมาณ 1-3 เดือน เนื่องจากมีกริยามารยาทไม่ถูกต้อง ส่วนทางด้านของคนขับอูเบอร์นั้นจะรวบรวมหลักฐานพร้อมกับดำเนินการปรับเช่นกัน
ด้านพ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จะต้องเรียกตัวทั้งโชเฟอร์แท็กซี่ และโชเฟอร์อูเบอร์ เข้าพบเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่อยากฝากถึงกลุ่มแท็กซี่หากพบการกระทำผิดของกลุ่มอูเบอร์ให้แอบถ่ายเป็นหลักฐานพร้อมกับจดจำหมายเลขทะเบียนรถ มาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงสกัดจับหรือติดตามจับกุมในภายหลัง ทั้งนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ ที่จะส่งผลต่อเสียภาพลักษณ์เมืองพัทยา

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »