Pattaya One News
Home » แชร์ว่อน! ภาพสาวเปลือกกายโพสต์ท่าสยิวกลางสะพานเทพสุดา ตร.เร่งล่าตัว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

แชร์ว่อน! ภาพสาวเปลือกกายโพสต์ท่าสยิวกลางสะพานเทพสุดา ตร.เร่งล่าตัว

แชร์ว่อน! ภาพสาวเปลือกกายโพสต์ท่าสยิวกลางสะพานเทพสุดา ตร.เร่งล่าตัว

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ได้โพสต์แบบสาธารณะ เป็นภาพหญิงสาวเปลือยกายล่อนจ้อน นอนและยืนถ่ายรูปกลางสะพานเทพสุดา ข้ามเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “จังหวะเปิดแชทขึ้นมาล่ะเจอแบบนี้ มู่กุแต่ล่ะคน #ทีมเวิร์ค. 55555” ทำให้ผู้คนที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างวิจารย์กันถึงความไม่เหมาะสมกับโพสต์ และต่างแชร์และคอมเมนท์กันอย่างแพร่หลาย จนล่าสุดจากการตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว ไม่สามารถเห็นโพสต์แล้ว สาเหตุอาจเกิดจากเจ้าของโพสต์ได้ลบโพสต์หรือปิดบัญชีของตนเองไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากได้ทราบเรื่องและข้อมูล ขณะนี้ได้รายงานเรื่องราวดังกล่าวให้กับนายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ โดยขณะนี้ให้ทาง สภ.สหัสขันธ์ และสภ.หนองกุงศรี ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และส่งทีมชุดสืบจังหวัดเข้าตรวจสอบข้อมูลรูปภาพว่าต้นตอเกิดจากใครเป็นคนโพสต์และจะทำการติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวต่อว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่ถ้าทราบผู้ก่อเหตุก็จะมีการตั้งข้อกล่าวหา ทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งการกระทำเป็นการกระทำในช่วงกลางดึกคงอาจจะเกิดจากความคึกคะนอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขอเวลาทำการสืบสวนเพื่อติดตามหญิงที่เปลือยกาย ผู้ที่ถ่ายรูป และผู้ที่โพสต์รูปภาพดังกล่าว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »