Pattaya One News
Home » แฉช่างภาพวัย 18 หื่นนางแบบ เคยโดนจับมอมยาสาว ลั่นผู้หญิงสมยอม คิดไปเองลวนลาม!
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

แฉช่างภาพวัย 18 หื่นนางแบบ เคยโดนจับมอมยาสาว ลั่นผู้หญิงสมยอม คิดไปเองลวนลาม!

จากกรณีเตือนภัยในวงการช่างภาพ โดยพบว่า ช่างภาพวัย 18 รายหนึ่งก่อเหตุพยายามล่วงละเมิดทางเพศระหว่างการถ่ายภาพ โดยหลอกว่าจะไปถ่ายที่สตูดิโอ แต่แท้จริงพาไปถ่ายภาพที่โรงแรม โดยช่างภาพพยายามจะบังคับให้นางแบบทำออรัลเซ็กซ์ให้ พร้อมกันนั้นยังพบว่า มีผู้ที่เคยพบกับเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวอีกหลายรายนั้น

ล่าสุดพบว่า ผู้เสียหายหญิงที่เป็นนางแบบได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.สุทธิสาร ไว้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุว่า เคยถ่ายแบบกับช่างภาพคนดังกล่าวมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยครั้งนี้มีความผิดปกติคือเป็นการถ่ายแบบที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เป็นการถ่ายแบบในอ่างจากุซซี่ และช่างภาพได้บอกให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดแต่เธอไม่ถอด จากนั้นช่างภาพบอกว่าขอพักกอง และลงมาในอ่างพร้อมกับพยายามกอดและลวนลาม โดยขณะที่ถ่ายอยู่มีความพยายามกดหัวเราให้นั่งและจะทำอนาจาร และลักษณะที่ทำนั้นเหมือนชำนาญทำมาหลายครั้งแล้ว หลักจากเปิดเผยเรื่องนี้พบว่า มีผู้ที่เคยประสบกับเหตุลักษณะดังกล่าวคล้ายกันอีกหลายราย

อย่างไรก็ตามพบว่า เมื่อปีที่ผ่านมา ช่างภาพอายุ 18 รายนี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเนื่องจากมีผู้แจ้งว่า มอมยาหญิงสาวและทำอนาจาร โดยครั้งก่อน ครอบครัวได้จ่ายเงินให้กับผู้เสียหายแลกกับการไม่ดำเนินคดี

โดยช่างภาพวัย 18 ได้เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน 50% เป็นเรื่องที่เขาคิดไปเอง ยอมรับว่าตอนนั้นผมก็มีอารมณ์ทางเพศระดับหนึ่ง ผมก็ไปกอดเขา แต่ว่าตอนกอดผมก็เห็นแล้วว่าเขาอะไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้อยากเล่นกับผม แต่พอเขาดูไร้เรี่ยวแรง อันนี้ผมก็ยอมรับอีกส่วนว่า ผมไปจับแตะเนื้อต้องตัวเขา ตอนนั้นกางเกงผมค่อนข้างที่จะหลวม เพราะชอบใส่ฟรีไซส์ แล้วก็ไม่ได้ใส่เข็มขัดไปด้วย พอกางเกงจะหลุดผมก็เลยดึงเสื้อขึ้นแล้วก็เอากางเกงขึ้นมา เขาก็เลยคิดว่าผมจะทำอนาจาร แล้วเรื่องที่ขอดูอะไรของเขามันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะไม่ได้พูดอะไรเลย

เมื่อถามว่า มีอีกหลายคนที่โดนลักษณะแบบนี้ ช่างภาพวัย 18 กล่าวว่า ยอมรับว่ามันพูดยาก เพราะมันเต็มใจทั้งสองฝ่าย เมื่อวานผมก็จิตตกมากเกือบคิดสั้น ยอมรับมันเป็นเรื่องที่ผิดต่อสังคม แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราที่เราทำ มันก็ต้องจบกันแค่ในกลุ่มกลุ่มนั้นสิ ผมก็รู้สึกผิดที่ทำไป ผมก็ขอโทษเขา ก็อยากจะรับผิดชอบในส่วนที่มันทำไป แต่ตอนนี้ชื่อเสียงทุกอย่างมันเสียไปหมดแล้ว

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »