Pattaya One News
Home » แค้นมาแสนนาน หนุ่มเพี้ยนขโมยปืนพี่ชาย เดินไปยิงแสกหน้าเพื่อนบ้านดับคาที่
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

แค้นมาแสนนาน หนุ่มเพี้ยนขโมยปืนพี่ชาย เดินไปยิงแสกหน้าเพื่อนบ้านดับคาที่

(5 มิ.ย. 62) กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ นายอภิเชษฐ์ อายุ 27 ปี เดินถือปืนเข้าจ่อยิงนายสุวิทย์ อายุ 53 ปี อาชีพพ่อค้าขายผ้าที่เดินถือร่มลงมา กระสุนเข้ากลางหน้าผากทะลุท้ายทอย เสียชีวิตทันที กระสุนยังทะลุไปโดนผนังบ้าน 1 รู

โดยเหตุดังกล่าวเกิดด้านข้างบ้านพักของนายสุวิทย์ ใน ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ญาตินายสุวิทย์ เล่าว่า หลังกลับจากละหมาด มาที่บ้านได้มีคนมาตะโกนเรียกให้นายสุวิทย์ออกมาคุย พอนายสุวิทย์เดินออกไปยังไม่ทันจะได้ยินเสียงคุยกันก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น ญาติๆ จึงรีบเดินออกมาดูก็พบเพียงนายสุวิทย์ถูกยิงที่หน้าผากฟุบกองลงอยู่กับพื้นข้างบ้าน แต่ไม่พบคนร้าย จึงรีบโทรเรียกรถพยาบาลและตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ได้จับตัวนายอภิเชษฐ์ได้ที่บ้านพักของญาติ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 300 เมตรเท่านั้น พร้อมอาวุธปืน 9 มิลลิเมตร ที่ใช้ก่อเหตุ โดยปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของพี่ชายซึ่งเป็นตำรวจ

โดยญาติอ้างว่านายอภิเชษฐ์ สติไม่ค่อยสมประกอบ ขณะที่นายอภิเชษฐ์ ยอมรับว่าไม่พอใจที่ถูกนายสุวิทย์ต่อว่า จึงเก็บความแค้นไว้กระทั่งพี่ชายที่เป็นตำรวจได้เดินทางมาเยี่ยมในวันฮารีรายอ จึงแอบหยิบปืนของพี่ไปจ่อยิงนายสุวิทย์แล้วเดินหนีกลับมาที่บ้าน และเอาปืนมาวางไว้ที่เดิม

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »