Pattaya One News
Home » แก๊ง ตร.อุ้มปล้นทรัพย์ นศ.หนีนอกประเทศ ไม่ยืนยัน “ศพปริศนา” เป็นคนร้าย
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

แก๊ง ตร.อุ้มปล้นทรัพย์ นศ.หนีนอกประเทศ ไม่ยืนยัน “ศพปริศนา” เป็นคนร้าย

แก๊ง ตร.อุ้มปล้นทรัพย์ นศ.หนีนอกประเทศ ไม่ยืนยัน “ศพปริศนา” เป็นคนร้าย

จากกรณี นายอัครายุทธ, นายศรัณยู, น.ส.เกวลิน, และ น.ส.กรรณิการ์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ว่าถูกชายฉกรรจ์ 5 คนอ้างตัวว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกอุ้มจากในบ้านไปรีดทรัพย์สินมูลค่าหลายแสนบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นตำรวจทั้ง 5 คน เป็นตำรวจจริง 2 คน ประกอบด้วย ร.ต.ท.เฉลิมชัย สุติบุตร รอง สว.สส.สน.พลับพลาไชย 2 และ ด.ต.สมบัติ สนั่นเอื้อ ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ประเวศ

ส่วนอีก 3 คน ประกอบด้วย นายธนดล รุ่งแสง, นายพรศักดิ์ เสาวพงษ์, และนายประสิทธิ์ อ่องเอี่ยม จึงขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา และชุดสืบสวน สภ.คูคต สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหามาได้แล้ว 1 คน ส่วนที่เหลือกำลังเร่งรัดจับกุม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง.ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับรายงานจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และฝ่ายสืบสวนว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ของอนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับทั้งหมดแล้ว 7 คน และยืนยันว่าในกลุ่มคนร้ายทั้งหมด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมอยู่ด้วยจำนวน 3 คน และพลเรือนอีก 4 คน

ซึ่งขณะนี้คนร้ายได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ราย และพลเรือน 1 ราย ส่วนกรณีที่พบศพผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตายที่จังหวัดนครสวรรค์นั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นศพของผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในคดีนี้หรือไม่ เนื่องจากต้องรอตรวจผลดีเอ็นเออีกครั้ง และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดรถกระบะ ที่ใช้ในการก่อเหตุแล้วจำนวน 2 คัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ในระหว่างการตรวจสอบลายนิ้วมือ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »