Pattaya One News
Home » แก๊งชายฉกรรจ์บุกอุ้มหนุ่มพัทลุงถึงบ้าน จับตัวเรียกเงินค่าไถ่ 1.5 ล้าน
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

แก๊งชายฉกรรจ์บุกอุ้มหนุ่มพัทลุงถึงบ้าน จับตัวเรียกเงินค่าไถ่ 1.5 ล้าน

แก๊งโจรบุกอุ้มตัวหนุ่มพัทลุง เรียกเงินค่าไถ่ 1.5 ล้านบาท เพื่อแลกกับอิสรภาพ ในขณะที่ญาติบุกไปแย่งชิงตัวกลับมาได้อย่างปลอดภัยก่อน ตำรวจเร่งสืบสวนหาปมปริศนา

เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภจว.พัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งว่าได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน อุ้มตัว นายสิทธิเดช หรือ นายจรวจ อายุประมาณ 24 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านไปเรียกค่าไถ่ตัววงเงิน 1.5 ล้านบาท

นางสาวอรอนงค์ อายุ 32 ปี พี่สาวนายจรวจ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา นขณะที่นายจรวจนั่งอยู่หน้าบ้าน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน มีป้ายห้อยคอลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ใช้รถยนต์และรถกระบะ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ 2 คัน ไปจอดที่บริเวณหน้า พร้อมมานำตัวนายจรวจขึ้นไปนั่งบนรถ โดยที่คนในบ้านไม่ได้ใส่ใจ นึกว่าเป็นเพื่อนของน้องชาย

หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที รถทั้ง 2 คันก็ขับออกไป พร้อมนำตัวนายจรวจไปด้วย ต่อมาไม่นานนัก ก็พบว่าน้องชายก็โทรศัพท์กลับมาหาที่บ้าน โดยระบุว่าให้เอาเงินจำนวน 1.5 ล้านบาทไปให้กับกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8 เพื่อแลกกับความปลอดภัยและการปล่อยตัว

ญาติๆ ยังเล่าอีกว่า หลังจากนั้นทางญาติจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนิท นัดแนะจุดนัดพบเพื่อจ่ายเงินแลกตัวในเขตอำเภอเมืองพัทลุง ก่อนจะใช้วิธีเจรจาเอาตัวประกันกลับมาได้อย่างปลอดภัย

ส่วนชายฉกรรจ์ทั้งหมดก็แยกย้ายกลับไปโดยไม่มีการจ่ายเงินในการแลกตัวแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุนั้น ทางญาติระบุว่าเท่าที่ทราบนายจรวจไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก่อนหน้านี้ทำงานเปิดผับแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน ซึ่งหลังจากลับมาอยู่บ้านก็ไม่เคยทราบข่าวว่าจะมีปัญหากับใคร

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุง จะได้มีการสอบขยายผลเพื่อดูว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่กล่าวอ้างด้วยหรือไม่อย่างไร อย่างไรก็ดี ทราบว่าเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง แต่ครั้งแรกก็ไม่ได้มีการแจ้งความ

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »