Pattaya One News
Home » แก้วน้ำร่วงค้างคันเบรก เบนซ์หรูบังคับไม่อยู่ ชนกระเด็น 4 คัน เจ็บ 8 ตาย 1
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

แก้วน้ำร่วงค้างคันเบรก เบนซ์หรูบังคับไม่อยู่ ชนกระเด็น 4 คัน เจ็บ 8 ตาย 1

แก้วน้ำเก็บความเย็นแบรนด์ดังร่วงตกในรถ กลิ้งไปติดคันเบรกรถเบนซ์คันหรู หนุ่มควบคุมไม่อยู่ พุ่งชนท้ายปิกอัพ ก่อนกระเด็นชนคันอื่นอีก 2 คัน บาดเจ็บ 8 คน เสียชีวิต 1 ศพ

เมื่อคืนวานนี้ (28 พ.ค.) ร.ต.ท.วีรภัทร กุยแก้ว ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนงามวงศ์วาน ปากซอยงามวงศ์วาน 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนงามวงศ์วาน ฝั่งขาออก มุ่งหน้าแคราย บริเวณใต้ทางด่วน พบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีดำ สภาพรถด้านหน้าพังยับ ฝากระโปรงรถเปิดออก กระจกรถด้านหน้าแตก แอร์แบ็กทำงานทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนิรัฐภูมิ อายุ 32 ปี โดยขับขี่มาเพียงลำพัง

นอกจากนี้ยังพบรถกระบะอีซูซุ ดราก้อน สีเขียว สภาพกระจกหน้ารถแตก ไฟท้ายแตก หน้ารถมีขวดนมและเบาะนอนของเด็กอยู่ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายอรัญ อายุ 68 ปี มีผู้โดยสารเป็นผู้ใหญ่อีกคนและเด็กวัย 2 ขวบ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษา รพ.พระนั่งเกล้า

และยังมีรถคู่กรณีอีก 2 คัน คือ รถยนต์โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์เงิน สภาพท้ายยุบพังเสียหายเกือบทั้งคัน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.สิริรัตน์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและเข้ารักษาตัว รพ.พญาไท 3 ส่วนภายในรถยังมีผู้โดยสารอีก 3 คน ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน ทั้งหมดกู้ภัยนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า และรถจักรยานต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ยังไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

ขณะที่ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพรถเบนซ์คันหรูขับอยู่บนถนนช่องทางขวาสุด มาจากแยกพงษ์เพชร มุ่งหน้าแยกแคราย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนท้านรถยนต์กระบะอีซูซุอย่างแรง ทำให้รถกระบะพลิกคว่ำ

จากการสอบถาม นายบุญสม พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกไปดู และเห็นรถคว่ำไถลไปกับพื้น มีร่างเด็กกระเด็นออกมาจากรถและนอนนิ่งอยู่ โดยมีรถกระบะอีกคันคอยช่วยกั้นทาง เพื่อไม่ให้รถที่ตามมาเหยียบทับเด็กซ้ำ

น.ส.สิริรัตน์ ผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้า หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนขับออกมาจากกระทรวงสาธารณสุข ลอดใต้ทางด่วนออกมา เพื่อจะไปกลับรถบริเวณห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน โดยขับอยู่เลนซ้ายสุด และออกมาได้นิดเดียวถูกชนอย่างแรง ตนรู้สึกตกใจและรีบตั้งสติ เป็นห่วงแต่คนที่นั่งอยู่ข้างหลัง เพราะในรถนั่งมาด้วยกัน 4 คน

ตนเหลือบไปมองดูกระจกด้านหลัง เห็นรถมาทำอะไรไม่ได้จึงโดนชน เหตุเกิดเพียงแค่เสี่ยววินาทีและเร็วมาก รถถูกชนกระเด็นไปเลนขวาสุด คนที่นั่งด้านหลัง 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกคนกับตนบาดเจ็บแค่เล็กน้อย ตนไม่ทราบว่ารถตนไปชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คนขับเบนซ์คันหรูอ้างว่า ได้เอื้อมลงไปเก็บแก้วที่ตกอยู่และค้างตรงเบรก ทำให้ควบคุมรถตัวเองไว้ไม่ได้และพุ่งชน แต่เขาก็ต้องควบคุมรถให้เบี่ยงไปทางซ้าย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายไปมากกว่านี้ เหตุการณ์นี้จึงเป็นอุทาหรณ์ในการวางสิ่งของไว้ภายในรถ ขณะที่ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลนั้น ชายคนขับรถเบนซ์ได้รับปากจะรับผิดชอบดูแลทั้งหมด เพราะมีประกันชั้นหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้เสียชีวิตรายงานว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์โตโยต้าได้เสียชีวิตลง 1 ราย สรุปเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถยนตเสียหาย 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้บาดเจ็บ 8 คน และเสียชีวิต 1 คน ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้นนั้น ชายคนขับรถเบนซ์ให้การว่า ก้มลงไปเก็บแก้วน้ำเก็บความเย็นแบรนด์ดัง หลังกลิ้งตกลงไปติดอยู่ที่คันเบรก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »