Pattaya One News
Home » แกร็บ แจงกลับคำสั่งให้หนุ่มเดลิเวอรี่ออกจากงาน ลูกค้าอ้าง เพื่อนแกล้งเขียนด่า ต่ำ!
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

แกร็บ แจงกลับคำสั่งให้หนุ่มเดลิเวอรี่ออกจากงาน ลูกค้าอ้าง เพื่อนแกล้งเขียนด่า ต่ำ!

จากกรณีที่หนุ่มขับจยย.รับส่งเดลิเวอลี่อาหาร ได้ตัดพ้อผ่านโซเชียลว่า ลูกค้าคอมเมนต์แรง หลังสั่งอาหารแต่ใช้คำรุนแรงว่า “ผมเป็นใคร คุณเป็นใคร จำใส่หัวไว้ด้วยว่าผมไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ” เพื่อให้นำอาหารขึ้นมาส่งชั้น 4 โดยต่อมาพบว่า เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยผ่านสื่อ หนุ่มรายดังกล่าว ได้เขียนข้อความอีกครั้ง ว่า ตกงาน และโดนให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

โดยต่อมาพบว่า ลูกค้ารายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษ และระบุว่า โดนเพื่อนนำมือถือไปแกล้งเขียนข้อความดังกล่าว โดยที่ตนเองไม่รู้เรื่องด้วย แต่กลับโดนมีชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าจำนวนมาก จนต้องออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว

ด้านผู้ให้บริการ แกร็บ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “สืบเนื่องจากที่มีการรายงานข่าวจากสื่อมวลชนต่อกรณีพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บฟู้ดได้โพสต์ข้อความและเปิดเผยข้อมูลของผู้โดยสารในโซเชียลมีเดีย ซึ่งตามกฏของบริษัท การเปิดเผยข้อมูลของผู้โดยสารในที่สาธารณะจะส่งผลให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ถูกระงับสัญญาณการให้บริการบนแพลตฟอร์มแกร็บ

ทางบริษัทขอแสดงความเสียใจและหลังจากได้ทำการพิจารณาใหม่แล้ว ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดระบบให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับเป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการระงับการใช้บริการของลูกค้าท่านดังกล่าวสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และทำการตัดออกจากระบบการให้บริการ

แกร็บ ในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ขอยืนยันว่า เรามีความประสงค์ให้ทั้ง ผู้โดยสาร และ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ อยู่ในระบบที่มีทั้งความปลอดภัย รวมถึงมีความเคารพซึ่งกันและกัน”

ขอบคุณ ข่าวสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »