Pattaya One News
Home » เอาซะน้ำตาร่วง..!! หนุ่มนักค้ายาบ้า โดนจับถึงกับน้ำตาแตก ก้มกราบเท้าย่า “สำนึกผิด” แถมโดนพ่อด่าซ้ำ งานนี้เข็ดอีกนาน!?
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เอาซะน้ำตาร่วง..!! หนุ่มนักค้ายาบ้า โดนจับถึงกับน้ำตาแตก ก้มกราบเท้าย่า “สำนึกผิด” แถมโดนพ่อด่าซ้ำ งานนี้เข็ดอีกนาน!?

เอาซะน้ำตาร่วง..!! หนุ่มนักค้ายาบ้า โดนจับถึงกับน้ำตาแตก ก้มกราบเท้าย่า “สำนึกผิด” แถมโดนพ่อด่าซ้ำ งานนี้เข็ดอีกนาน!?

เมื่อเวลา 00.50 น.วันที่ 3 เม.ย.61 พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตระไคร้ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมตัวนายอโนชา ชินเนหันหา อายุ 28 ปีอยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 10 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นายศราวุฒิ เชตนุช อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 2 ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางรถจย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ 1 คัน ยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด
โดยการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่ามีเครือข่ายยาเสพติดลอบนำยาเสพติดจากชายแดนมาซุกซ่อนอยู่บริเวณริมถนน ทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 7 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปสุ่มโดยรอบต่อมาผู้ต้องหาทั้งสองมารับยาที่ซ่อนไว้ในพงหญ้าข้างทางทางเจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่ามีนายใหญ่ สั่งการให้มารับยาล็อตนี้เพื่อนำไปส่งให้อีกกลุ่มนำยาไปปล่อยในตัวเมืองเชียงใหม่เพราะตอนนี้ของขาดตลาด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ผู้ต้องหาทั้งสองคนติดต่อไปยังคนรับยาก็พบว่ามีนายเอกลักษณ์ เมืองตา อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 285 ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นางสาวชญานิช สังขวรรณะ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 6 ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และนายทรงเกียรติ กาญจนมนัส อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 3/3 หมู่ 4 ต.เชิงดอย อ.ดยอสะเก็ด จเชียงใหม่ ขับขี่รถกระบะฟอร์ต สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มารับยาล็อตนี้ ที่บริเวณใกล้โรงพยาบาลสันทราย แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทัน เพราะเห็นตำรวจปิดล้อมพื้นที่ จึงซิ่งรถยนต์หลบหนี โดยมีตำรวจขับรถติดตาม โดยคนร้ายขับรถวนไปจากอ.แม่ริม อ.สันทราย อ.ดอยสะเก็ด จนไปถึงบริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางรถจนรถเสียหลัก และจับกุมตัวได้ทั้ง 3 คน จากการสอบสวนทั้งสามคนให้การรับสารภาพว่าจะนำยาไปปล่อยให้เอเย่นต์ยาในตัวเมืองเชียงใหม่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอกลักษณ์ เมืองตา ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมไปค้นบ้านที่ อ.แม่ออน และในตัวเมืองเชียงใหม่ พอนายเอกลักษณ์ เห็นพ่อแม่ และย่า ก็ก้มกราบขอโทษที่หลงเดินทางผิด ท่านกลางน้ำตาของครอบครัว และตัวผู้ต้องหาเอง โดยนายเอกลักษณ์ ขอโทษครอบครัว บอกว่าถ้าพ้นโทษจะขอเป็นคนดี โดยผู้เป็นพ่อมาต่อว่าลูกชายอีกต่างๆนานา
พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตระไคร้ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าเครือข่ายยานี้มีนายบอม ลาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียา หลายหมายจับในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนางนาแล เวดา เป็นหัวหน้าแก๊งที่สั่งการอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งนางนาแล นั้นเคยถูกตำรวจยึดทรัพย์มากกว่า 20 ล้าน เพราะพัวพันการส่งยาในประเทศไทยกว่า 10 คดี

ภาพ/ข่าว นิวัตร ธาตุอินจันทร์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »