Pattaya One News
Home » ‘เสี่ยโป้’ ชกมวยช่วยเด็ก รัวหมัดเดือดไม่ยั้ง ก่อนชายปริศนาตวาดทีเดียว วงแตกเผ่นกระเจิง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

‘เสี่ยโป้’ ชกมวยช่วยเด็ก รัวหมัดเดือดไม่ยั้ง ก่อนชายปริศนาตวาดทีเดียว วงแตกเผ่นกระเจิง

‘เสี่ยโป้’ ชกมวยช่วยเด็ก รัวหมัดเดือดไม่ยั้ง ก่อนชายปริศนาตวาดทีเดียว วงแตกเผ่นกระเจิง

เสี่ยโป้ อานนท์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ที่ระดมเงินช่วยเหลือน้องชินวุฒิ เด็กน้อยที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว โดยเสี่ยโป้ได้นัดชกมวยการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าวที่ซอยเพชรเกษม 44 อีกทั้งยังมีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อเวลา 18.19 น. วันนี้ (10เม.ย.) โดยก่อนเริ่มชกได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ภาษีเจริญทั้งในและนอกเครื่องแบบได้เข้ามาสอบถาม โดยทางเสี่ยโป้ ชี้แจงว่าเป็นการซ้อมมวยเพื่อหาเงินไปรักษาเด็กไม่ใช่การทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด จากนั้น เสี่ยโป้ ได้เริ่มชกเป็นเวลากว่า 2-3 นาที ท่ามกลางกองเชียร์จำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่การชกจะหมดยก ได้มีชายคนหนึ่งคาดว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบได้เดินมาเข้ามาในสังเวียนและสั่งให้เสี่ยโป้และคู่ชกหยุดการกระทำดังกล่าว รวมทั้งบอกให้ชาวบ้านที่มามุงดูนั้นแยกย้ายกลับบ้าน โดยชายที่เข้ามายุติการชกนั้นได้กล่าวด้วยน้ำเสียงดุดันว่า “จะชกกันก็ไปชกที่อื่น แต่ไม่ใช่ที่นี่ ทำอะไรให้เกียรติตำรวจด้วย” พร้อมกับบอกว่า ให้คู่ชกของเสี่ยโป้รออยู่ในที่เกิดเหตุก่อน ส่วนบรรดากองเชียร์นั้นต่างขี่จักรยานยนต์หลบหนีถึงกับยกรถข้ามสิ่งกีดขวางในซอยเล็กๆอย่างโกลาหล ส่วนตัวเสี่ยโป้นั้นไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใดหลังจากตำรวจเข้ามาห้าม

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »