Pattaya One News
Home » “เสก โลโซ” เดือด! ด่าแรง “โต ซิลลี่ฟูล” หลังพูด “ผมไม่ไหว้สิ่งที่ต่ำกว่า” บอกหุบปากซะ!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“เสก โลโซ” เดือด! ด่าแรง “โต ซิลลี่ฟูล” หลังพูด “ผมไม่ไหว้สิ่งที่ต่ำกว่า” บอกหุบปากซะ!!

“เสก โลโซ” เดือด! ด่าแรง “โต ซิลลี่ฟูล” หลังพูด “ผมไม่ไหว้สิ่งที่ต่ำกว่า” บอกหุบปากซะ!!

วันที่ 3 เม.ย. กลายเป็นกระแสดราม่า หลัง “วีรชน ศรัทธายิ่ง” หรือ “โต” อดีตนักร้องนำวง “ซิลลี่ฟูล” ได้จัดรายการกับพิธีกรคู่หู โดยพูดคุยกันในประเด็นที่ว่า “ทำไมอิสลามถึงไม่มีรูปปั้น เหมือนชาวพุทธไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ” ซึ่งมีตอนหนึ่งที่ บังโต พูดว่า “ในฐานะผู้ศรัทธา ผมจะไม่กราบสิ่งใดที่ต่ำเท่าผม หรือต่ำกว่าผม รูปปั้นเนี่ยผลักก็ตกแตกละ มันต่ำกว่าผมแล้ว มันไม่มีชีวิต จะไหว้ทำไมสิ่งไม่มีชีวิต รูปร่างอัปลักษณ์กว่าผม ปั้นให้ตายก็หล่อสู้ผมไม่ได้” ซึ่งคำพูดดังกล่าวทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ว่าคำพูดดังกล่าวเป็นคำพูดในเชิงลบหลู่

ล่าสุด ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ได้โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์นักร้องรุ่นน้อง ด้วยถ้อยคำรุนแรง โดยระบุว่า “หุบปากแล้วไปขายเนื้อซะไอ้น้อง!! เดี๋ยวจะโดน…กู!!! ความคิด…. สร้างความแตกแยกทางศาสนา ไม่ควรมีจุดยืนในสังคม!!!” หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับของนักร้องดังเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปอย่างแพร่หลาย

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »