Pattaya One News
Home » เศรษฐีเมืองคอนบริจาค 16 ล้าน สมทบ “พี่ตูน” วิ่งก้าวคนละก้าว
ข่าวบันเทิง ข่าวในประเทศ

เศรษฐีเมืองคอนบริจาค 16 ล้าน สมทบ “พี่ตูน” วิ่งก้าวคนละก้าว

เศรษฐีเมืองคอนบริจาค 16 ล้าน สมทบ “พี่ตูน” วิ่งก้าวคนละก้าว

“จิมมี่ ชวาลา” มหาเศรษฐีเมืองคอน ประกาศสมทบทุน 16 ล้าน ช่วยโครงการก้าวคนละก้าว พร้อมกับถือเป็นตัวแทนบริจาคช่วยในนามชาวนครศรีธรรมราชทุกคน

(6 พ.ย.) โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” นอกจากจะได้รับความสนใจและทำให้สังคมกลับมามองการทำความดีกันมากขึ้น จากความมานะพยายามของเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏเห็นมาก่อน หลังจากที่ออกวิ่งมาจากดินแดนใต้สุดของประเทศไทย อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ล่าสุดที่ จ.นครศรีธรรมราช มีรายงานว่า นายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจผู้ประกอบการค้าผ้ารายใหญ่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงสังคมท้องถิ่น ในการเป็นผู้ให้และทำบุญครั้งใหญ่หลายครั้ง ได้ประกาศผ่านเวทีการเข้าไปร่วมงานมงคลสมรสบุตรของนักธุรกิจรายหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะสมทบโครงการร่วมบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว ในนามของชาวนครศรีธรรมราชทุกคน คนละ 10 บาท รวมจำนวนเงิน 16 ล้านบาท ซึ่งการประกาศครั้งนี้ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นใด เนื่องจากคนท้องถิ่นต่างทราบดีถึงการเป็นผู้ให้ของนายจิมมี่ และทุกครั้งที่นายจิมมี่บริจาคสมทบทุนในงานบุญคราวละมากๆ นั้น จะไม่เคยประกาศในนามของตัวเองเลยสักครั้ง แต่จะขอประกาศบริจาคในนาม “ชาวนครศรีธรรมราชทุกคน” โดยครั้งล่าสุดที่เป็นการบริจาคเงินก้อนใหญ่ คือ การบริจาคซื้อทองคำร่วมทำบุญบูรณะยอดทองคำองค์พระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราชเกือบ 30 ล้านบาท สำหรับ ตูน บอดี้สแลม กับโครงการก้าวคนละก้าว จะมีกำหนดวิ่งตามเส้นทางมาถึง จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ Source: Sanook News

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »