Pattaya One News
Home » เล่านาที ฆ่า ด.ช.วัย 13 ไม่เคยรู้จัก แค่มองหน้า ตามไล่ทุบจนตาย รวบแล้ว 2!
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เล่านาที ฆ่า ด.ช.วัย 13 ไม่เคยรู้จัก แค่มองหน้า ตามไล่ทุบจนตาย รวบแล้ว 2!

เล่านาที ฆ่า ด.ช.วัย 13 ไม่เคยรู้จัก แค่มองหน้า ตามไล่ทุบจนตาย รวบแล้ว 2!

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 พ.ค. ที่ สภ.บางพลี นางศรีเพ็ญ บุญกุณะ อายุ 47 ปี แม่ของด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา หรือน้องอาร์ม อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายเสียชีวิต ภายในซอยบางปลา 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี

โดยนายธนโชติ ศรีอินทร์ อายุ 20 ปี รุ่นพี่ของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค. เวลาประมาณเที่ยงคืน เพื่อนของน้องอาร์ม โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ ให้ไปช่วยถีบรถจักรยานยนต์เนื่องจากรถน้ำมันหมดน้องอาร์มจึงได้ขอร้องให้ตนยืมรถ จยย.ไปช่วยถีบรถให้หน่อย ตนจึงได้ยืมรถ จยย.รุ่นพี่ แล้วพาน้องอาร์มซ้อนไปด้วย แต่ระหว่างทางมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จจย.จำนวน 2 คัน ซ้อนกันมา 4 คน มาประกบพร้อมตะโกนด่า ตนเห็นท่าไม่ดีจึงจอดรถ

จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นก็พูดว่า “มึงมองหน้ากู มึงเก๋าหรอ” ตนเห็นท่าไม่ดีจึงหันไปบอกน้องอาร์มว่าให้นั่งดีๆ และพยามเร่งเครื่องหลบหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นก็พยามขับรถไล่ตาม ขณะนั้นน้ำมันรถของตนจะหมด จึงกลับรถเพื่อจะหลบหนีเข้าไปในซอยบ้านเพื่อหาคนช่วย แต่กลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถ จยย.ไว้อีกฝั่ง และมาดักรอบริเวณเกาะกลางถนน

จากนั้นใช้ก้อนหินทุบเข้ามาที่ใบหน้าของตน แต่ตนเองหลบทัน จึงไปโดนน้องอาร์ร่วงตกจากรถ ตอนแรกพยามวนรถกลับมา แต่วัยรุ่นดังกล่าวก็ยังไม่ยอมเลิก พยามไล่ทำร้ายตน ตนจึงขับรถไปตามคนมาช่วย เมื่อกลับมาถึงก็พบน้องอาร์ม นอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนีไป

นายธนโชติ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้พยามหาเรื่องผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปมาแถวที่เกิดเหตุมาแล้ว 4 คัน จนมาถึงตน

ด้านนางศรีเพ็ญ แม่ของน้องอาร์มกล่าวว่า ยังรับไม่ได้ ยังทำใจไม่ได้ ลูกอายุเพียง 13 ปี เป็นเด็กน่ารัก ขยันช่วยแม่ขายของ แม่มีลูก 2 คน น้องอาร์มเป็นคนเล็ก กำลังจะขึ้น ม. 3 ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้หมดทุกคน และอยากเห็นหน้าคนที่ทำลูกของแม่ ทำไมถึงทำกับน้องได้ขนาดนี้ สภาพน้องดูไม่ได้เลย จิตใจโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ แค่มองหน้าต้องทำกันขนาดนี้

พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี  คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุซึ่งหน้า เป็นการเขม่นกัน ส่วนรายละเอียดคงต้องนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนอีกครั้ง แต่จากการตรวจบาดแผลตามร่างกายไม่พบรอยถูกแทงหรือฟัน คาดว่าเกิดจากผู้ตายร่วงลงมาจากรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพบว่ามีการคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 2 ราย อยู่ระหว่างการสืบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ

ขอบคุณ ข่าวสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »