Pattaya One News
Home » เล่นเอาตร.เหนื่อย ล่าตัวสาววัย42 แต่งหน้าลวงอายุ หลอกเงินแฟนหนุ่มกว่า 30 ล้าน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เล่นเอาตร.เหนื่อย ล่าตัวสาววัย42 แต่งหน้าลวงอายุ หลอกเงินแฟนหนุ่มกว่า 30 ล้าน

เล่นเอาตร.เหนื่อย ล่าตัวสาววัย42 แต่งหน้าลวงอายุ หลอกเงินแฟนหนุ่มกว่า 30 ล้าน

เมื่อ 10 เม.ย. เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานคดีสาวจีนวัย 42 ปีแต่งหน้ากระชากวัยให้เหมือนสาววัย 20 ถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกงด้วยการหลอกลวงแฟนหนุ่ม ถึง 6 ล้านหยวน หรือราว 30 ล้านบาท

เรื่องเริ่มจากนายหลี่ ต้าฉิง เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเสินเจิ้น ทางใต้ของจีน เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ว่าเงินในบัญชีธนาคารกว่า 6 ล้านหยวนหายไป จนต่อมาพบว่าเป็นฝีมือ นายหลี่ เสี่ยวฉิง น้องชายของผู้แจ้งความเอง ชายหนุ่มสารภาพว่าโอนไปให้ น.ส.หวัง ซานเจี๋ย แฟนสาว

ฝ่ายหญิงอ้างกับนายเสี่ยวฉิง ว่าแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และครอบครัวก็สิ้นเนื้อประดาตัวเพราะติดหนี้พนันบ่อนที่มาเก๊า

ระหว่างปี 2559-2560 นายเสี่ยวฉิงโอนเงินให้น.ส.หวัง รวมทั้งสิ้น 7 ล้านหยวน หรือราว 35 ล้านบาท ระหว่างนั้นฝ่ายหญิงโอนกลับมาให้ 1 ล้านหยวน หรือ 5 ล้านบาท

จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่าผู้หญิงคนนี้นอกจากหลอกเงินจากนายเสี่ยวฉิงแล้ว ยังหลอกชายหนุ่มเรื่องอายุตนเองด้วย จากที่อ้างว่าเกิดปี 2533 แต่บัตรประชาชนระบุว่าเกิดปี 2519 ตอนที่ตำรวจตามล่าตัวโดยนำภาพ น.ส.หวังไปให้ครอบครัวของหญิงสาวดู ไม่มีใครจำได้ เพราะตัวจริงกับภาพที่แต่งหน้านั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง

การแต่งหน้าดังกล่าวยังทำให้ตำรวจตามล่าตัวลำบากเช่นกัน จึงต้องใช้ภาพทั้ง 3 แบบ คือ แต่งหน้าจัด แต่งหน้าบางๆ และไม่แต่งหน้าเลย กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจับกุมหญิงสาวได้ เมื่อเดินผ่านเครื่องตรวจจับดวงตาที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »