Pattaya One News
Home » เลือดสาดเพราะเรื่องหมาๆ บุกยิงเจ็บยกบ้าน ฉุนรำคาญเสียงเห่า
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เลือดสาดเพราะเรื่องหมาๆ บุกยิงเจ็บยกบ้าน ฉุนรำคาญเสียงเห่า

เลือดสาดเพราะเรื่องหมาๆ บุกยิงเจ็บยกบ้าน ฉุนรำคาญเสียงเห่า

ยิงครอบครัวครูสอนนาฏศิลป์ ที่แท้เป็นเรื่องหมาๆ เพื่อนบ้านฉุนรำคาญเสียงหมาเห่า บุกควงปืนยิงทั้งบ้าน บาดเจ็บ 3 คน ก่อนเผ่นหนีตำรวจรู้ตัวและขอออกหมายจับแล้ว

จากกรณีเมื่อคืนวานนี้ (9 เม.ย.) เวลาประมาณ 23.30 น. ร.ต.ท.หญิงขวัญสิรินาฏ ไทยราช รอง สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ว่าเกิดเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านธินวุฒิ 3 หมู่ 3 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิต และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดบริเวณหน้าบ้านและรอยเลือดไหลเป็นทางออกมาจากด้านในบ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านภายในรั้ว พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 6 ปลอก และ ลูกกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย นายสมชาย อายุ 41 ปี ครูสอนนาฏศิลป ถูกยิงอาการสาหัส, น.ส.อุรารัตน์ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเช่นเดียวกัน และ นายธนวัฒน์ อายุ 20 ปี ลูกชายของนายสมชายถูกยิงได้อาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด พ.ต.อ. นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ ประมาณ 22.30 น. ขณะที่ นายธนวัฒน์ พร้อมด้วยครอบครัว กำลังรับประทานอาหารภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุอยู่นั้น นายพันปกรณ์ เพื่อนบ้านและพักอาศัยอยู่บ้านติดกัน ได้เดินเข้ามาที่บ้าน พร้อมตะโกนบอกว่า “ช่วยเงียบเสียงของสุนัขให้หน่อย”

หลังจากนั้น นายพันปกรณ์ ก็เดินกลับไป ขณะที่นายธนวัฒน์พยายามทำให้สุนัขเงียบเสียงอยู่ โดยการนำมาขังไว้ในห้อง แต่สุนัขยังคงส่งเสียงดังเห่าอยู่เหมือนเดิม จากนั้น นายพันปกรณ์ จึงได้เดินเข้ามาที่บ้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน ด้วยท่าทางโมโหหนัก และได้เล็งอาวุธปืนยิงเข้าไปที่นางอุรารัตน์ ซึ่งนายธนวัฒน์เห็นเช่นนั้น จึงได้เข้าไปห้าม ไม่ให้ยิงแม่

แต่กลับถูก นายพันปกรณ์ ยิงสวนกลับมาจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาขวา ทันใดนั้นพ่อของนายธนวัฒน์ ได้พูดขอร้องนายพันปกรณ์ว่า “อย่ายิง อย่ายิง” แต่นายพันปกรณ์ก็ไม่ฟัง กลับเล็งอาวุธปืนไปยังนายสมชาย บิดาของนายธนวัฒน์ และรัวยิงใส่จำนวนหลายนัด

หลังก่อเหตุ นายพันปกรณ์ ได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน จากนั้น นายธนวัฒน์ จึงได้คลานออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านแต่ก็ไม่พบผู้ใด จึงได้โทรศัพท์เรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายดำเนินคดี โดย พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่า เหตุการณ์ทราบตัวผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างหลบหนีคาดว่าในวันนี้ จะขอศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติออกหมายจับได้

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »