Pattaya One News
Home » เลิกไม่ได้! หนุ่มใหญ่ติดสุราหนัก ขนาดเคยผ่าตัดยังไม่หยุดดื่มจนเสียชีวิต
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

เลิกไม่ได้! หนุ่มใหญ่ติดสุราหนัก ขนาดเคยผ่าตัดยังไม่หยุดดื่มจนเสียชีวิต

วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านบนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้าสวมเพียงกางเกงใน ต่อมาทราบชื่อคือนายทองดี อายุ 54 ปี จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามพี่สาวผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า ปกตินายทองดี จะชอบดื่มสุราเป็นประจำ จนถึงขั้นเคยไปผ่าตัดลำไส้มาแล้ว แต่นายทองดีก็ไม่ยอมหยุดดื่มสุรา ซึ่งญาติพี่น้องทุกคนก็คอยห้ามและเตือนอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่หยุดดื่ม จนล่าสุดเมื่อวานพบว่านายทองดีมีอาการท้องเสียตลอดทั้งวัน และนอนเพลียหมดสภาพในบ้าน

จากนั้นเมื่อช่วงประมาณ 18.00 น. ของวานนี้พี่สาวก็ซื้อข้าวมาไว้ให้และกลับบ้านไป พอตอนเช้ากลับมาหาน้องอีกก็ไม่ได้ยินเสียงจึงเข้าไปดูก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าจะเกิดจากการดื่มสุราเป็นประจำและเคยผ่าตัดมาแล้วจึงทำให้ลำไส้อักเสบอีกครั้งจนถึงขั้นเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการนำร่างผู้ตายให้กับทางญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »