Pattaya One News
Home » เรตติ้งดีสุดๆ!!!นายกบิ๊กตู่ งานเข้า เจอรุมถล่มทุศทิศทุกทาง เพราะขาลง หรือ เพราะ??!!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เรตติ้งดีสุดๆ!!!นายกบิ๊กตู่ งานเข้า เจอรุมถล่มทุศทิศทุกทาง เพราะขาลง หรือ เพราะ??!!!

เรตติ้งดีสุดๆ!!!นายกบิ๊กตู่ งานเข้า เจอรุมถล่มทุศทิศทุกทาง เพราะขาลง หรือ เพราะ??!!!

ระยะนี้ดูเหมือนคนชื่อ พล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี  และ หัวหน้าคสช.จะเป็นชื่อที่เรียกแขกตลอด  กล่าวคือโดนถล่มเละจากทั้งพรรคเพื่อเพื่อไทย และ พรรคประชาธิปัตย์ 2พรรคการเมืองใหญ่ในสนามการเมืองที่เหมือนขมิ้น กับ ปูน แต่พักหลังมานี้ดูจะจับไม้จับมือกันบ่อยครั้ง รุมถล่มโจมตีนายกรัฐมนตรีเป็นประจำ คือเหมือนพล.อ ประยุทธ์  เป็นศัตรูตัวฉกาจที่คอยขัดขวางเป้าหมายสำคัญอะไรยังไงยังงั้น

เท่านั้นยังไม่พอ ชื่อของพล.อ ประยุทธ์ ยังเรียกแขกให้ทุกฝ่ายเข้ามารุมถล่ม และ โจมตีในระยะนี้มากเป็นพิเศษ เรียกว่าหากสบช่องเมื่อไหร่ล่ะก็ เป็นไม่พลาดที่จะรุมถล่มนายกรัฐมนตรีแบบไม่ยั้งมือ
และวันนี้ในงานปาฐกถาพิเศษ ที่นายกรัฐมนตรีไปกล่าวปาฐกถาที่จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย และมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุคไลฟ์ในเพจ “สายตรงไทยนิยม” ก็มีบรรดาฝ่ายต่อต้านรัฐบาล และ คสช.ใช้พื้นที่ดังกล่าวนี้รุมถล่มรัฐบาล  เช่น สมบัติ  บุญงามอนงค์ เข้าไปคอมเมนท์ว่า
“พูดในทีวีทุกวันศุกร์ยังไม่พออีกเหรอ  “

จ่านิว สิรวิชญ์  เสรีธิวัฒน์ ก็เข้าไปคอมเม้นท์เช่นกันว่า

“ตั้งใจฟังลุงตู่ทุกคนเลย บ้างก็หาว บ้างก็สัปหงก บ้างก็ถึงกับไปฟังพระอินทร์พูดแทน” และยังมีอีกหลายคอมเม้นท์ที่ล้วนแล้วแต่โจมตีนายกรัฐมนตรีแทบทั้งสิ้น  ส่วนในงานปาฐกถา นาย เนติวิทย์  โชติภัทร์ไพศาล นักเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลและคสช. ยังเข้าร่วมฟังปาฐกถาพิเศษของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับแสดงสัญญลักษณ์ โจมตีด้วยการใส่หน้ากาก ใส่ที่อุดหู  และยังออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีนายกรัฐมนตรีอีกต่างหาก

เรียกว่านับแต่นี้ต่อไปไม่ว่านายกรัฐมนตรี จะไปไหน จะเคลื่อนไหวอะไร ชื่อนี้เป็นเรียกแขกให้หลายฝ่ายเข้าไปรุมถล่มแบบไม่มีคำว่ายั้งมือแน่ๆ และหากยิ่งใกล้เลือกตั้งเข้าไปเท่าไหร่ ล่ะก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความรุนแรงในการโจมตีนี้คงจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอย่างแน่นอน ก็คงด้วยเหตุผลเดียวกันที่ทุกฝ่ายคงประเมินแล้วว่า คนชื่อพล.อ  ประยุทธ์ จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหลังการเลือกตั้ง ทุกฝ่ายจึงต่างพร้อมใจสามัคคีชุมนุมรุมกันสกัดคนชื่อพล.อ ประยุทธ์ในทุกรูปแบบ

ขอบคุณ:ภาพ จากเพจสายตรงไทยนิยม

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »