Pattaya One News
Home » เมื่อเด็กนร.ตัวน้อยนั่งสัปหงกบนรถเมล์ มียายใจดีทำสิ่งนี้ให้
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

เมื่อเด็กนร.ตัวน้อยนั่งสัปหงกบนรถเมล์ มียายใจดีทำสิ่งนี้ให้

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก!! เมื่อเด็กนร.ตัวน้อยนั่งสัปหงกบนรถเมล์ มียายใจดีทำสิ่งนี้ให้ พลันถึงที่หมายนร.ยืนข้างถนนตะโกนคำที่ทำคนทั้งรถยิ้ม

โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวน่ารักของหนูน้อยที่นั่งรถเมล์แล้วเกิดง่วงนอนอย่างหนัก แต่โชคดีที่เจอคุณยายใจดีให้อาศัยซบหลับจนถึงบ้าน ก่อนกลับตะโกนขอบคุณยายดังลั่น โดยรายละเอียดดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุีกใช้ชื่อ “Intira Noynuan” ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจ ซึ่งเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นบนรถเมล์สาย 64 โดยมีเด็กชายคนหนึ่งโดยสารมาในรถเมล์พร้อมกับถือกระเป๋ามาค่อนข้างหนักเกิดมีอาการง่วงนอนระหว่างทาง คุณยายที่นั่งข้างๆ จึงมีน้ำใจบอกให้นอนซบตลอดทางจนถึงบ้าน ขากลับหนุ่มน้อยได้กล่าวขอบคุณคุณยายอย่างสุภาพก่อนลงรถไปไม่พอหันมาตะโกนขอบคุณซ้ำด้วยประโยคสุดน่ารัก ทำเอาคนอยู่ในเหตุการณ์ต่างประทับใจและเอ็นดูเรื่องราวดังกล่าว โดยโพสต์ระบุข้อความประกอบภาพว่า… “น้องชายเซนคาเบียลคนนี้ไม่รู้จักกับยายแต่น้องง่วงมากยายบอกซบยายเลยลูก น้องลงป้ายแยกบางโพ กระเป๋าน้องตุงมาก พอน้องลงรถน้องขอบคุณ พอรถผ่านน้องก็พยักหน้าพร้อมตะโกนขอบคุณนะครับยาย น้ำใจของคุณยายและน้องที่น่ารัก สาย64”

ขณะที่หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่าเรื่องดังกล่าวถือเป้นเรื่องดีๆ ในสังคม ทำให้เห็นว่าคนเรานั้นมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์เสมอ อาทิ น่ารักจังค่ะ คุณยายก็ใจดี, น่ารักทั้งยาย ทั้งหลาน เด็กก็น่ารักตะโกนขอบคุณๆ ยาย, น้องรู้จักคำขอบคุณ..ใช้ได้เลย..จิตใจคุณยายเยี่ยม, อยากให้สังคมมีความรัก เอื้ออาทร ให้กันแบบนี้ ทุกสังคม เป็นต้น –ที่มา แชร์ข่าว Face Book

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »