Pattaya One News
Home » เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และนายวัน ร่วมโต๊ะอาหารกับนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกฯ ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่สิงคโปร์ นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า ผมชอบภาพนี้ และ ภาพคู่พร้อมแคปชั่นว่า สะดวกแบบนี้ พร้อมกันนั้น ยังเขียนอีกว่า “ผม #วัน_อยู่บำรุง ขอเป็นกำลังใจให้กับนักการเมืองทุกท่าน…การเป็นนักการเมืองนั้นเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบางท่านอาจจะเคยท้อแต่ไม่เคยถอยรวมทั้งตัวผมด้วย นักการเมืองทุกท่านสู้ๆนะครับในสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ต้องการนักการเมืองอาชีพ #รักประชาธิปไตย #ไม่เอาเผด็จการ”
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และนายวัน ร่วมโต๊ะอาหารกับนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกฯ ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่สิงคโปร์ นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า ผมชอบภาพนี้ และ ภาพคู่พร้อมแคปชั่นว่า สะดวกแบบนี้ พร้อมกันนั้น ยังเขียนอีกว่า “ผม #วัน_อยู่บำรุง ขอเป็นกำลังใจให้กับนักการเมืองทุกท่าน…การเป็นนักการเมืองนั้นเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบางท่านอาจจะเคยท้อแต่ไม่เคยถอยรวมทั้งตัวผมด้วย นักการเมืองทุกท่านสู้ๆนะครับในสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ต้องการนักการเมืองอาชีพ #รักประชาธิปไตย #ไม่เอาเผด็จการ”

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และนายวัน ร่วมโต๊ะอาหารกับนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกฯ ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่สิงคโปร์

นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า ผมชอบภาพนี้ และ ภาพคู่พร้อมแคปชั่นว่า สะดวกแบบนี้ พร้อมกันนั้น ยังเขียนอีกว่า “ผม #วัน_อยู่บำรุง ขอเป็นกำลังใจให้กับนักการเมืองทุกท่าน…การเป็นนักการเมืองนั้นเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบางท่านอาจจะเคยท้อแต่ไม่เคยถอยรวมทั้งตัวผมด้วย นักการเมืองทุกท่านสู้ๆนะครับในสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ต้องการนักการเมืองอาชีพ #รักประชาธิปไตย #ไม่เอาเผด็จการ”

จากกรณีนายจิตรภาณุ กลมแก้ว หรือ บอล อายุ 34 ปี อาชีพ ดารา นักแเสดง เข้าแจ้งความกับร.ต.ท. กฤษณะ กิมไพศาล รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ปทุมวัน หลังโดนคนร้ายใช้ หัวเข็มขัดตีเข้าที่หัวทำให้ต้องเย็บศีรษะแตกแย็บจำนวน 3 เข็ม และที่มือซ้าย 2 แผลก่อนจะเข้ารับรักษาที่รพ.พญาไท 2 โดยเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถสแควร์วัน ชั้นใต้ดิน แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน โดยบอลเดินทางไปชี้จุดและดูกล้องวงจรปิดแล้ว โดยบอลจำหน้าคนร้ายไม่ได้ รู้ว่าเป็นชายสูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว และใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ และยังไม่ทราบว่าเหตุการโดนทำร้าย ล่าสุดมีผู้อ้างว่าเป็นคนก่อเหตุติดต่อมอบตัวแล้ว อ่านข่าว ดาราหนุ่มยัง งง ทำไมโดนฟาดหัวแตกกลางสยาม หนุ่มมือตีโร่เข้ามอบตัว!

คืบหน้าเมื่อวันที่ 8 พ.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ลงพื้นที่เพื่อตรวจหากล้องวงจรปิด เพื่อดูรูปพรรณสัญฐานของคนร้ายและต่อมา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีนายภาวี แสวงศักดิ์ อายุ 30 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่าตนเป็นคนทำร้ายร่างกายนายจิตรภาณุ กลมแก้ว หรือ บอล ดาราหนุ่ม โดยทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปที่ห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาวีผู้ที่บอกว่าทำร้ายดาราหนุ่มนั้น มีรูปร่างหน้าตาดี สวมใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีขาว สวมหมวกแก๊ปและพยายามปิดบังใบหน้าตลอดเวลา โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ที่อยากรู้สาเหตุของการกระทำ นายภาวีในครั้งนี้

เบื้องต้น นายภาวี ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายนายบอลเอง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำก่อนจะแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย และแถลงข่าวให้สื่อมวลชน ทราบอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงบ่าย

สำหรับอาการล่าสุดของนายบอลนั้น มีอาการปวดศีรษะ จึงกลับไปพบแพทย์ที่รพ.พญาไท2 อีกครั้งหนึ่ง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »