Pattaya One News
Home » เมียเจ้าของอู่เกาะสมุยจ่อยิงหัว เครียดปมครอบครัว-สามีแยกไปมีหญิงใหม่
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เมียเจ้าของอู่เกาะสมุยจ่อยิงหัว เครียดปมครอบครัว-สามีแยกไปมีหญิงใหม่

เมียเจ้าของอู่ซ่อมรถเกาะสมุย ลั่นไกยิงใส่หัวตัวเอง พร้อมจดหมายตัดพ้อปัญหาชีวิตครอบครัว สามีเปิดมาเจอศพตกใจ บอกแยกกันอยู่กับภรรยา เชื่อปมโรคซึมเศร้าที่รักษามายาวนาน

(12 มิ.ย.) พ.ต.ท.เอกชัย สอนขำ รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องนอนของอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท..จารุ เพ็ชรปาน รอง ผกก.ปาน พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อักษรสม รอง ผกก. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.เกาะสมุย และอาสาสมัครกู้ชีพวัดปลายแหลม เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถและร้านจำหน่ายรถอะไหล่รถยนต์ ตั้งอยู่ตั้งข้ามปากซอยปลายแหลมซอย 8 ตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพ น.ส.เสาวคนธธารา อายุ 39 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ใกล้พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และหัวกระสุนปืนจำนวน 1 หัว

นอกจากนี้ในห้องนอนยังพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิต โดยมีข้อความในเชิงตัดพ้อ โดยเฉพาะเรื่องที่สามีไปมีผู้หญิงคนใหม่ และไม่ให้ความสำคัญกับตนเองกับลูก นำไปวางไว้อยู่บนโต๊ะใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ นายประพิศ อายุ 42 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ตนกับภรรยาต่างแยกกันอยู่มาเกือบจะ 2 ปีแล้ว โดยภรรยาและลูกชายพักอาศัยอยู่ที่ห้องในอู่รถดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาที่อู่รถตามปกติ แต่ไม่เห็นภรรยาอยู่ที่หน้าร้าน จึงเดินเข้าไปดูในห้อง พอเปิดประตูห้องเข้าไปก็ตกใจ เพราะภรรยาใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว

นายประพิศ เปิดเผยอีกว่า ภรรยาป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานนับ 10 ปี ตนพาไปหาหมอและรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตนก็แยกตัวไปคบหาผู้หญิงคนใหม่ เพราะได้แยกกันอยู่กับภรรยาแล้ว แต่ตนก็ยังทำงานหาเลี้ยงภรรยากับลูกเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาก็มีปัญหาในครอบครัวบ้าง อาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เกิดภรรยาเกิดความเครียด และก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ทั้งนี้ นายประพิศ รู้สึกเสียใจและโทษตัวเองที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ไม่คิดว่าภรรยาจะก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตแบบนี้ พร้อมกับร่ำไห้ออกมา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจ์หลักฐาน 8 ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุว่ามีความสอดคล่องกับคำให้การของสามีของผู้เสียชีวิตหรือไม่ พร้อมทั้งได้เชิญตัว นายประพิศและลูกจ้างในอู่รถยนต์ที่เกิดเหตุ ไปสอบปากคำที่ สภ.บ่อผุด เพื่อรวบรวมข้อมูลในการพิสูจน์สาเหตุของการณ์เสียชีวิตให้แน่ชัดต่อไป

Cr. Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »