Pattaya One News
Home » เมียช็อก ทะเลาะผัวไม่มีค่างวดรถ คว้ามีดแทง เคลียร์ใจ จูงเข้านอน ผัวชัก ตายสยอง
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

เมียช็อก ทะเลาะผัวไม่มีค่างวดรถ คว้ามีดแทง เคลียร์ใจ จูงเข้านอน ผัวชัก ตายสยอง

เมียช็อก ทะเลาะผัวไม่มีค่างวดรถ คว้ามีดแทง เคลียร์ใจ จูงเข้านอน ผัวชัก ตายสยอง

สาวคว้ามีดแทงผัว ไม่มีเงินจ่ายงวดรถ จับเข่าคุย จูงกันเข้านอน ผัวชักเกร็งดับสยอง – เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 12 พ.ค. 62 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายห้องพักคนงานไม่มีเลขที่

ตั้งอยู่ภายในซอยมังกรนาคดี ซอยย่อยทองอ่อน หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวจำนวน 5 ห้อง โดยร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างได้ทำไว้ให้คนงานพัก และสำหรับเก็บทราย เสาเข็ม เนื้อที่ประมาณ 100 ตร.ม. ภายในห้องที่ 1 พบศพนายนคร บุญทวี อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ทรายมูล อ.ทราย จ.ยโสธร สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า พลิกศพ พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณไหล่ขวามีบาดแผลในลักษณะของมีคมเฉี่ยวอีก 1 แผล

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.ปรียา ผุดผ่อง อายุ 25 ปี อยู่ ต.ทรายมูล จ.ยโสธร ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ อยู่บริเวณหน้าห้องพัก ในสภาพมือทั้งสองข้างเปรอะคราบเลือด และ นิ้วนางข้างขวามีรอยถูกของมีคมบาด นอกจากนี้ ยังพบมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.ปรียา กล่าวว่า ตนเองแต่งงานอยู่กินกับผู้ตาย ซึ่งเป็นสามี นานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนที่สามีจะมาสมัครทำงานเป็นคนยกของที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างได้ประมาณ 4 เดือน โดยพาตนมาพักอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ตนเองและสามีได้ซื้อเบียร์มาดื่มกัน 2 คน ภายในห้องพัก กระทั่งประมาณ 3 ทุ่ม ระหว่างสนทนา ได้เกิดมีปากเสียงกัน เรื่องที่ไม่มีเงินไปจ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ นานกว่า 3 เดือนแล้ว

ระหว่างที่โต้เถียงกัน ตนเองเกิดความโมโห ประกอบกับอารมณ์ร้อน และ ได้ดื่มเบียร์เข้าไปด้วย จึงเดินไปคว้ามีดซึ่งวางอยู่หน้าห้อง ปรี่เข้าไปแทงสามี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สามีจะยื้อแย่งมีดกลับคืนไป จนคมมีดบาดบริเวณนิ้วของตน หลังสติเริ่มกลับคืน ประกอบกับเห็นเลือดไหลออกมาจากหน้าอกของสามี ตนจึงได้บอกสามีว่าไปหาหมอก่อน แต่สามีก็ไม่ยอมไป จึงคิดว่าสามีไม่เป็นอะไรมาก

ก่อนที่สามีกับตนจะมานั่งปรับความเข้าใจกันบริเวณหน้าห้องพัก พร้อมกับโทรเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับแม่ของฝ่ายสามีฟัง ก่อนตนและสามีจะกลับเข้าไปนอนในห้องพักกันตามปกติ

จู่ๆ ช่วงประมาณ ตีสาม สามีก็เกิดอาการชักเกร็ง และดิ้นทุรนทุราย ด้วยความตกใจตนเองจึงได้รีบวิ่งออกไปบริเวณหน้าปากซอย เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าสามีได้แน่นิ่งไปแล้ว ตนเองยืนยันว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต เนื่องจากหลังเกิดเหตุก็ยังคุยกันตามปกติ

ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »