Pattaya One News
Home » เผยเรื่องราวสุดซึ้ง!! “ก้อง ห้วยไร่ – ศุภวุฒิ”
PattayaOne New th ไลฟ์สไตล์

เผยเรื่องราวสุดซึ้ง!! “ก้อง ห้วยไร่ – ศุภวุฒิ”

เผยเรื่องราวสุดซึ้ง!! “ก้อง ห้วยไร่ – ศุภวุฒิ”

สืบเนื่องจากประเด็นที่ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องลูกอีสานชื่อดังให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ”อายุน้อยร้อยล้าน”ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ทีวี ว่าครั้งหนึ่งสมัยที่ตนเองเป็นนักร้องในช่วงแรกที่ยังไม่โด่งดัง ตนเองมีฐานะยากจน ไม่มีแม้แต่ที่พัก แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดแข้งฟุตซอลไทยที่เคยควักเงินสด 1,000 บาท ให้เจ้าตัวไปหาที่พักครั้งที่เจอกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อนานมาแล้ว

“ผมขอพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งได้มั้ยครับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ผมไม่รู้จักเขาเลย และเขาก็ไม่รู้จักผมเลย เขาเอาเงินให้ผมหนึ่งพันบาท และเขาบอกผมว่าพี่ไปหาที่พักเถอะ เห็นแล้วมันยังไงไม่รู้” “ผมไม่รู้จักเขาเลย จนผมกลายเป็น ก้อง ห้วยไร่ ได้ ผมพยายามติดต่อเขา ผมถามเขาว่าพอจะมีอะไรให้ผมช่วยได้ไหม เขาบอกผมว่าไม่ต้องพี่” ด้านซูเปอร์สตาร์ฟุตซอลไทยที่กำลังหวดแข้งในศึกเอเชียนอินดอร์มาเชียลอาร์ตเกมส์ 2017 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถานถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยให้สัมภาษณ์ว่า“รู้จักกับก้อง ห้วยไร่ ตอนที่ก้องร้องเพลงในร้านอาหารซอยมหาดไทย คุุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ แล้ววันนั้นก้องเลิกกับแฟน เขากำลังแย่ ก็มานั่งเล่าเรื่องตัวเองให้ฟัง แล้วเขาบอกว่าไม่มีเงินติดตัวเลย ผมก็เห็นใจรู้ว่าเขาสู้ชีวิต จึงให้เงินไป 1000 บาท ก็กะให้เขาเอาตัวรอดได้ช่วงเวลาหนึ่งในตอนนั้น มันก็ไม่ได้มากมายอะไร ซึ่งเขาก็เป็นนักต่อสู้ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่คอยติดตามให้กำลังใจเขาห่างๆ หลังจากนั้นก็เจอหน้ากันอยู่หลายครั้ง เขาก็เล่าให้ฟังเรื่องไปออกเทปทำเพลงแล้วก็เจ๊ง จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้ทราบว่า เขาร้องออกยูทูบแล้วดัง มามีชื่อเสียงได้ออกเทป ก็ดีใจกับเขาด้วยที่สู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ ทุกวันนี้ เขาก็ติดต่อมาตลอด”“มาตอนนี้ถามว่าต้องการอะไรจากพี่เขา ก็คงไม่ได้ต้องการอะไรครับ ที่ทำไปไม่ได้หวังผลตอบแทน เพียงแต่ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ เราช่วยคนไทยด้วยกัน รู้สึกดีกว่าอย่างอื่นแล้วครับ”  Source: Chiwit News

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »