Pattaya One News
Home » เผยภรรยาใหม่ชื่อ อุ้ย, ภูธฤทธิ์ รับแล้วเคยมีอะไรกับแม่บ้านจริง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

เผยภรรยาใหม่ชื่อ อุ้ย, ภูธฤทธิ์ รับแล้วเคยมีอะไรกับแม่บ้านจริง

เผยภรรยาใหม่ชื่อ อุ้ย, ภูธฤทธิ์ รับแล้วเคยมีอะไรกับแม่บ้านจริง

จากกรณีที่ไฮโซสาวชื่อดัง ไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง ทั้งยังได้พูดถึงสาเหตุที่เลิกรากับอดีตคนรักไป ว่าฝ่ายชายนอกใจไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น จึงทำให้ตนตัดสินใจเลิก จากเรื่องนี้เอง คนเลยโยงไปถึงนักแสดงชื่อดัง วิทย์ ภูธฤทธิ์ ที่เคยคบหากับไฮโซสาวคนนี้

ซึ่งช่วงเช้าของวานนี้นักแสดงหนุ่ม วิทย์ ภูธฤทธิ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมโชว์หลักฐานการคืนทรัพย์สิน พร้อมข้อตกลงกับภรรยาคนดังไฮโซซูซี่ หทัยเทพ และบอกว่า ที่ผ่านมา ไม่อยากตอบโต้อะไร และต้องออกมาปกป้องชื่อเสียงของตนเอง อีกทั้งยังเปิดตัวลูกสาววัย 6 เดือนด้วย งานนี้กลายเป็นกระแสสังคมเกิดคำถามหลายๆ เรื่องตามมา ล่าสุด วิทย์ ภูธฤทธิ์ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด ในรายการ คุยเช้า Show ทางช่อง one 31
รูปลูกพี่วิทย์จริงรึปล่า? “จริงครับ” ลูกสาวพี่วิทย์อายุกี่เดือน? “เกิด 24 กุมภา ก็ 6 เดือนครับ” ไปมีลูกตอนไหน? “ประมาณเกือบๆ 2 ปี เป็นช่วงที่เรา อยู่กันคนละบ้าน” เป็นช่วงคาบเกี่ยวมั้ย? “สักประมาณ 3 กะพริบตามั้ง” น้องชื่อจริงว่าอะไร? “ชื่อจริง น้องสุทธิดา น้องเบลล่า ผมเป็นคนตั้ง ไปดูวันเกิดเค้าเค้าเกิดวันศุกร์ เป็นชื่อที่เพราะดี มันมีความหมายดีสำหรับเด็กที่เกิดวันนี้”
ทำไมเพิ่งมาโพสต์รูปลูก น้อง 6 เดือนแล้ว? “สาเหตุที่เพิ่งโพสต์เพราะสถานภาพของเรายังไม่เคลียร์คัตในสายตาหลายๆ คน ยังไม่อยากที่จะอะไร ใจจริงอยากจะทำเหมือนพ่อแม่มือใหม่ที่เห่อลูกบ้าง แต่ด้วยความที่เรายังไม่เคลียร์เท่าไรก็ไม่อยากที่จะทำอะไรออกไป” เพราะคุณแม่ของน้องเบลล่าหรือเปล่าที่ทำให้เลิกภรรยาคนเก่า?”มันเป็นช่วงคาบเกี่ยวของช่วงจะมีเรื่อง แต่ว่าไม่ใช่สาเหตุหลัก สาเหตุหลักคือผมไม่รู้จะพูดยังไง คนเราจะอยู่ด้วยกันสองคนมันอาจจะมีเรื่องกันบ้าง ระหองระแหงกันบ้างอะไรอย่างนี้”
การที่เค้าเข้าใจผิด เพราะว่าสรรพนามที่เรียกว่า คุณอา รึเปล่า? “ก็ใช่ ด้วยอายุของเรา ก็ประมาณหนึ่ง” พี่คิดว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้มั้ย? “ก็ประมาณนึง มันก็ประมาณนึง มันก็ไม่ใช่เจ้าชู้เรี่ยราด เราไม่ได้เจ้าชู้แบบจะไปจีบเค้า เราเป็นคนขี้เล่นมากกว่า ชอบสนุกสนาน เวลาอยู่ในกองถ่ายเราก็เล่นไปหมด มันก็กลายเป็นบุคลิกประจำตัวไป”
ในฐานะที่เราเป็นพ่อ กลัวบ้างมั้ยสิ่งมันเกิดขึ้นอาจจะในอดีตหรือกระแสสังคมในตอนนี้มันจะมีผลกับลูกเราในอนาคตมั้ย? “ถึงตอนนั้นก็คงจะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ว่าปัจจุบันดีที่สุด ในอดีตที่ผ่านมาผมพูดได้เต็มปาก ว่าผมไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร ผมทำดีมาโดยตลอด ประคองตัวในสถานภาพที่เราเป็นมาโดยตลอด 25 ปีหรือตั้งแต่หนุ่มๆ มา ไม่เคยทำอะไรเลวร้ายทั้งนั้น แต่ถามว่าชีวิตเคยผ่านผู้หญิงมามั้ย มันก็ผ่านมาทั้งนั้นอายุ 18-19 เที่ยวผับมันก็ต้องมีบ้าง แต่ไม่เคยทำร้ายจิตใจใครไม่เคยทำอะไรเลวร้าย เราก็ถือว่าเราก็มีศักดิ์ศรีพอสมควรเราไม่เคยขอใครกินและเราก็ไม่เคยให้ใครเลี้ยงดูเรา” พี่วิทย์ช่วยยืนยันได้มั้ยว่าน้องอุ้ยไม่ใช่หลาน? “ไม่ใช่หลานเป็นเพื่อนของน้องสาว ที่เป็นประเด็นเนี่ยมันเป็นคำพูดที่อีกฝ่ายเข้าใจผิด ผมมีหลานอยู่คนเดียวที่ตอนนี้อายุประมาณ 20 ชื่อน้องนิ เป็นลูกของพี่สาวเป็นหลานแท้ๆ”
พี่อยากให้สังคมเข้าใจอะไรเรา ก่อนที่เค้าจะตัดสินพี่ พี่อยากจะบอกอะไรกับสังคม? “สิ่งแรกเลยที่เราโพสต์ออกไปคือเราต้องอยู่กับความเป็นจริง เพราะเรามีลูกแล้ว ถ้าเกิดว่าเราอุ้มลูกเราไปตามที่ต่างๆ แล้วคนที่เค้าไม่รู้เรื่อง เค้าจะหาว่าเราอุ้มลูกใคร ไปแอบมีเมีย มีลูกตอนไหน แล้วจังหวะที่มันเป็นข่าวอยู่สังคมไม่รู้เพราะคำพูดบางคำ ตัดสินคนๆ นึงไม่ได้หรอกแต่สิ่งที่มันทำไปได้ประมาณนึง คือเราไม่ได้อะไรกับคนเก่าแล้วนะ แยกทางกันแล้วนะ คุณเองก็เปิดเผยของคุณไปแล้ว ในส่วนของเราอยากจะเปิดเผยมั้ย เราก็ยังไม่พร้อมแต่จังหวะนี้มันคงต้องบอกกล่าวกันแล้ว” แล้วข้อตกลงที่โพสต์ลงอินสตาแกรม? “ก็ตามนั้นเลยครับ” แล้วเอกสารการหย่าที่โพสต์ต้องการอะไร? “คนบางคนอาจจะไม่เข้าใจในตัวผม เพราะว่าภาพตัวผมกับภาพอีกคนมันต่างกันมากอยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไปแล้วนะ”. Thairath Online

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »