Pattaya One News
Home » เผยคำให้การ ฆาตกรสุดโหด “โมนา” ทารุณสาวใช้วัย 16 ก่อนฝังดินอำพรางคดี
ข่าวท้องถิ่น

เผยคำให้การ ฆาตกรสุดโหด “โมนา” ทารุณสาวใช้วัย 16 ก่อนฝังดินอำพรางคดี

เผยคำให้การ ฆาตกรสุดโหด “โมนา” ทารุณสาวใช้วัย 16 ก่อนฝังดินอำพรางคดี

สืบเนื่องจาก นางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มารดาของ นางจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี ที่ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำเป็นเวลานานกว่า 5 ปี หลังจากที่ไปทำงานเป็นสาวรับใช้กับ นางสาวกฤษณา ที่บ้านเลขที่ 599/10 หมู่บ้านกลางกรุง ย่านประชาชื่น กรุงเทพ ต่อมาตนได้ทราบข่าวมาว่าลูกสาวของเธอนั้นได้ถูกทารุณจนเสียชีวิตและนำศพไปฝังอำพรางคดีที่บ้านของแม่ นางสาวกฤษณา ภายในซอยศาลาลอย บ้านนามอญ หมู่7 ต.หนองโสน อ.เมือง เพชรบุรี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถสอบปากคำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งนำไปสู่การขุดค้นจนพบศพ นางสาวจริยา ขึ้นมาได้

จากการติดตามความคืบหน้าของคดีที่กองปราบปราม ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อดีตนางงามเวทีหนึ่งของเมืองไทย ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 5.พ.ย. 60 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่กองปราบปราม ซึ่งในขณะเข้าจับกุมพบว่า นางสาวกฤษณา มีอาการเมายาเสพติดพูดจาวกไปวนมา ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่กองปราบปราม โดยยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายทุบตี น้องน้ำ จริงโดยการใช้ขวดสเปย์ฉีดน้ำหอมตีเข้าที่ใบหน้าด้านขวาจนเขียวช้ำ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 ร. วันที่ 5 พ.ย. 60 พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง พล.ต.ต.ประเสริฐ พัฒนาดี รองผบช.ก.พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป.พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5.บก.ป. พ.ต.ท. อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ รองผกก.5.บก.ป. พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.5.บก.ป.พร้อมด้วยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความเป็นธรรม ร่วมกันสอบปากคำ น.ส.กฤษณา หรือโมนา อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2431/2560 ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย  Source: Baabin

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »