Pattaya One News
Home » เปิดใจ สงกรานต์ ที่แรก “ไม่เลิก ไม่มีมือที่ 3”
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

เปิดใจ สงกรานต์ ที่แรก “ไม่เลิก ไม่มีมือที่ 3”

เปิดใจ สงกรานต์ ที่แรก “ไม่เลิก ไม่มีมือที่ 3”

กลายเป็นเรื่องเป็นราวที่หลายคนสงสัยกรณีนางเอกคนดัง ‘แอฟ’ ทักษอร เตชะณรงค์ ออกมาพูดว่าแยกกันอยู่กับ ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ โดยมีคนโยงไปยังผู้ประกาศข่าวสาสาวจนคนในโซเชียลเข้าไปถล่มด่าอย่างมากมาย….

ล่าสุด ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ อาณาจักรหมื่นล้าน บอกกับไทยรัฐออนไลน์ที่แรกด้วยน้ำเสียงเข้มว่า ไม่ใช่น้องเขาพันล้านเปอร์เซ็นต์ “เรื่องการโยงใยว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควร เพราะว่า น้องเขาไม่เกี่ยว จริงๆ ผมเคยเจอกันกับน้องเขา เคยสัมภาษณ์ผมเป็นปีแล้วเจอกันแค่ 3-4 ชั่วโมงในงานเอง
คนในโซเชียลก็ไปด่าเขาผมว่ามันไม่ถูกต้อง ไปด่าเขาแบบเสียๆ หายๆ ผมอินบ็อกซ์ไปทางไอจีขอโทษเขาแล้ว เขานิสัยดีนะ เพราะเขาบอกกลับมาว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแบบข่าว ส่วนถามว่าจะฟ้องร้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์เสียหายหรือเปล่า น้องเขาเป็นไงไม่รู้ แต่ส่วนตัวผมไม่ เพราะไม่อยากต่อความยาวเรื่องไม่จริง” สงกรานต์ กล่าว  ‘อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน นั่นมันลูก มันภรรยาของผมทั้งคน

เมื่อถามเรื่องที่ภรรยาสาว แอฟ ทักษอร ให้สัมภาษณ์ว่า แยกบ้านกันอยู่นั้น สงกรานต์ หนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านบอกว่าทุกอย่างเป็นแบบที่แอฟให้สัมภาษณ์ อาจจะมีอะไรไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 ที่คนพูดๆ กันแน่นอน

“อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้างตามประสา แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน นั่นมันลูก มันภรรยาของผมทั้งคน จริงๆ ซึ่งแม้จะแยกบ้านกันอยู่แบบที่เขาให้สัมภาษณ์สาเหตุใหญ่เพราะเรื่องงานและเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ทุก 1-2 อาทิตย์ผมก็จะไปหาเขา ล่าสุดก็เจอเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็จะพยายามง้อให้ได้ ผมไม่มีทางหย่าแน่นอน” สงกรานต์ สามีของแอฟ ทักษอร กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด   Source: Thairath online

 

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »