Pattaya One News
Home » เปิดใจเมียเหยื่อถูก 3 เก๋งชนผัวดับ ลูกสาวส่อตาบอด กู้ภัยยันถูกชนอัด-ไม่ใช่เฉี่ยว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เปิดใจเมียเหยื่อถูก 3 เก๋งชนผัวดับ ลูกสาวส่อตาบอด กู้ภัยยันถูกชนอัด-ไม่ใช่เฉี่ยว

เปิดใจเมียเหยื่อถูก 3 เก๋งชนผัวดับ ลูกสาวส่อตาบอด กู้ภัยยันถูกชนอัด-ไม่ใช่เฉี่ยว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ตามหาตัวคนขับรถชนแล้วหนี เหตุที่บริเวณหมู่บ้านทองทัช ตรงข้ามการไฟฟ้าอำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนพ่อของเด็กเสียชีวิต โดยที่คู่กรณีที่ขับชนหนีไปแล้ว

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับคลิปวีดีโอกล้องหน้ารถจากพลเมืองดี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์ถูกชนแล้วล้มลงข้างทาง โดยก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์สองพ่อลูกจะล้มลง มีรถกระบะ 3 คัน ลักษณะกำลังขับแข่ง และเบียดแซงกันขึ้นมา ผ่านไปไม่กี่วินาทีที่รถทั้ง 3 คันขับผ่าน รถมอเตอร์ไซค์ของสองพ่อลูกก็ล้มลง และรถที่คาดว่าจะเป็นคันก่อเหตุก็ขับผ่านไป โดยไม่มีรถคันไหนจอดลงมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ศูนย์กิติ 500 วังน้อย บริเวณหน้าหมู่บ้านทองทัช ตรงข้ามการไฟฟ้า อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจุดนี้เป็นถนน 3 เลน และอยู่ระหว่างทางกลับรถที่ไม่มีสัญญาณไฟ ประกอบกับเป็นทางตรง รถจึงวิ่งทางด้วยความเร็ว โดยทีมอาสากู้ภัย ได้พาทีมข่าวไปชี้จุดที่เกิดอุบัติเหตุ จุดที่รถล้ม เป็นทางครูดยาวบนพื้นถนน แม้ว่าหน้าหมู่บ้านทองทัชจะมีกล้องวงจรปิด แต่ก็เสียแล้ว

นายสมพงศ์ อาสาสมัครกู้ภัยปอเต็กตึ๊ง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ จึงรีบมาดูจุดเกิดเหตุทันที เมื่อมาถึงก็ไม่เห็นรถคันก่อเหตุ ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมกับทีมอาสาคนอื่นๆ โดยตนเห็นว่ามีเด็กผู้หญิงและผู้ชายคนหนึ่งได้รับอุบัติเหตุ

news04-1

หลังจากดูอาการเด็กแล้วจึงประสานงานส่งตัวไปโรงพยาบาล จากนั้นก็เข้าไปดูฝ่ายชายที่นอนคว่ำหน้า พบว่าขณะนั้นไม่มีสัญญาณชีพแล้ว ตนได้จับหงายขึ้นแล้วทำ CPR นาน 20 นาที ก่อนรีบส่งต่อไปยังโรงพยาบาล

นายสมพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นการชนท้ายอย่างแรง เพราะรถถูกกระแทกจนไถลออกไปจากจุดเกิดเหตุ ประกอบกับรถของผู้ตายมีรอยชนบริเวณท้าย จนป้ายทะเบียนหลุดออก และยังมีสีรถของคู่กรณีติดอยู่ช่วงท้ายของรถจักรยานยนต์

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่วัดบ้านสร้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายจรัญ อายุ 49 ปี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทีมข่าวได้เจอกับกลุ่มญาติที่อยู่ในอาการโศกเศร้า และกำลังจัดเตรียมงานประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพในช่วงค่ำ โดยวันนี้มีตัวแทนจากบริษัทประกันภัยฯ นำเงินจำนวน 35,000 บาท มามอบให้ ญาติส่วนใหญ่ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นแบบนี้ เพราะปกตินายจรัญจะเชี่ยวชาญการขี่รถจักรยานยนต์

นางสุภาณี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ญาติแบ่งเป็นสองส่วน ซึ่งส่วนหนึ่งดูแลจัดการเรื่องงานศพที่วัด และอีกส่วนหนึ่งไปดูแลน้องที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่ง น้องแก้มยุ้ย ลูกสาว วัย 6 ขวบ ตอนนี้หมอบอกว่า สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน มีเพียงบาดแผลบริเวณศีรษะและใบหน้า ส่วนแขนขวาที่หัก เพิ่งจะได้รับการผ่าตัดและดามเหล็ก

แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงตอนนี้คือ ดวงตาของน้อง ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เนื่องจากดวงตายังเปิดไม่ได้ เพราะมีอาการบวม ซึ่งแพทย์ได้ใช้ครีมและยาทาบรรเทาไปเรื่อยๆ ประกอบกับพยายามให้น้องกะพริบตาบ่อยๆ เพื่อให้ลืมตาได้ จากนั้นจึงจะตรวจดวงตาอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร แต่ส่วนตัวก็กลัวว่าน้องจะสูญเสียการมองเห็น

news04-2

ขณะนี้ น้องแก้มยุ้ย ก็ยังไม่ทราบว่าคุณพ่อเสียชีวิตแล้ว เพราะญาติได้บอกว่าพ่อพักรักษาตัวอยู่ห้องข้างๆ ซึ่งน้องก็บอกว่าอยากหายเร็วๆ เพื่อจะไปดูแลพ่อ เมื่อไหร่ที่พร้อมจึงจะบอกความจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ขอบอก เพราะเกรงว่าน้องจะเสียใจ ส่วนวันฌาปนกิจศพ คาดว่า จะพาน้องมาไม่ได้ เนื่องจากน้องยังต้องพักรักษาตัว และแพทย์ยังไม่อนุญาต

ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จากนี้ไปก็คงต้องทำงานเลี้ยงดูลูกต่อไป หากคนที่ก่อเหตุรู้ตัวแล้ว ก็อยากให้มามอบตัวกับทางตำรวจ และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น หายเป็นไปได้ ก็อยากให้ช่วยดูแล ช่วยเหลือทางครอบครัวบ้าง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัว หลังจากนี้ไปก็คงต้องลำบาก

หลังจากนั้นทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.วังน้อย เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี หลังเกิดเหตุ ซึ่ง พ.ต.ท.สุรศักดิ์ บัวภาคำ รอง ผกก.สภ.วังน้อย กล่าวว่า เบื้องต้น ตอนนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งหาข้อมูลประกอบ โดยสืบจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง รวมถึงพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »