Pattaya One News
Home » เปิดใจนางแบบสุดช้ำ เหยื่อช่างภาพหื่น โดนลวงเข้าโรงแรม จับกดหัวให้อมนกเขา
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เปิดใจนางแบบสุดช้ำ เหยื่อช่างภาพหื่น โดนลวงเข้าโรงแรม จับกดหัวให้อมนกเขา

ช่างภาพหื่น / จากปมร้อนเตือนภัยในวงการช่างภาพ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า น้องสาวถูกช่างภาพอายุ 18 ปีคนหนึ่ง พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างการถ่ายภาพ โดยหลอกว่าจะไปถ่ายที่สตูดิโอ แต่แท้จริงพาไปถ่ายภาพที่โรงแรม โดยช่างภาพพยายามจะบังคับให้นางแบบทำออรัลเซ็กซ์ให้ และพบมีเหยื่ออีกมากมายโดนก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด น.ส.แอน เหยื่อช่างภาพหื่น เผยว่า ก่อนหน้านี้ถูกติดต่อให้ไปถ่ายแบบแนววอร์มไลท์น่ารักๆ ไม่โป๊ ใส่เสื้อกล้าม กลางเกงขาสั้น ประกอบกับก่อนหน้านี้ได้ติดตามผลงานของช่างภาพชื่อลูกตาล ที่ติดต่อมาอยู่แล้ว จึงได้รับงานไป แม้ก่อนหน้านี้ลูกตาลจะเริ่มส่อแววหื่น โดยเคยพูดว่า “พี่ชอบกินน้ำไหม น้ำที่มันคาวๆ” แต่ตอนนนั้นคิดว่าพูดเล่น

น.ส.แอนกล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุตนพาเพื่อนผู้ชายไปด้วย 1 คน และเดินทางไปถ่ายแบบตามนัด โดยเป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งนายลูกตาลบอกว่าห้องนี้เป็นห้องของเพื่อนมาเปิดไว้ แต่ตนสังเกตเห็นว่าอุปกรณ์เข้าพักสำหรับแขกยังอยู่ครบ เหมือนเพิ่งมาเปิดห้องใหม่ โดยตอนแรกก็ถ่ายปกติ แต่ต่อมานายลูกตาลบอกว่าอยากให้ถ่ายแบบในอ่างจากุชชี่ และปิดห้องไม่ให้เพื่อนผู้ชายเห็น จากนั้นบอกให้ตนปลดสายเสื้อและถอดเสื้อ ซึ่งก็ได้ปฏิเสธ แต่นายลูกตาลได้เข้ามาจับตาและตบหน้าตน

“จากนั้นนายลูกตาลบอกเหนื่อยแล้วมานั่งข้างๆ เอามือมาแหวกกางเกงของหนูแล้วบอกว่า ขอดูหน่อย ซึ่งก็พยายามลุกหนี แต่นายลูกตาลพยายามขืนใจ กดหัวให้อมนกเขา จนทนไม่ไหวและร้องไห้ เพื่อนผู้ชายที่พามาด้วยจึงเข้ามาช่วย ก่อนหนีออกไปได้

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »