Pattaya One News
Home » เปิดแทบตายผู้ชายก็ไม่มอง! แล้วผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน เช็คกัน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เปิดแทบตายผู้ชายก็ไม่มอง! แล้วผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน เช็คกัน

เปิดแทบตายผู้ชายก็ไม่มอง! แล้วผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน เช็คกัน

ก้มมองตัวเองกับสไตล์การแต่งตัว น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น ไอ้เราก็ว่า เซ้นส์การแต่งตัวออกจะดีขนาดนี้ บางทีก็ใส่เปิดแล้วเปิดอีก เปิดเรียกผู้แทบตายแต่ทำไมยังนก ไม่เข้าจริงๆ เล้ย! หรือว่าไอ้ที่สาวๆ แต่งอยู่ทุกวันเนี่ย มันจะไปทำให้ผู้ชายกลัวหรือเปล่านะ ถ้าจะให้สาวๆ ไปถามว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ? ด้วยตัวเอง ก็คงไม่มีใครกล้าใช่มั้ยล่ะคะ

งั้นวันนี้เราจะมาเป็นคนกลางให้สาวๆ SistaCafe กัน ด้วยการไปสำรวจถามคุณหนุ่มๆ ให้ว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหนกันแน่!? จะได้มีผู้ชายเข้ามาหาเราสักที ใครอยากเลิกนก มาเตรียมเปิดตู้หาเสื้อผ้าแล้วแต่งตัวไปพร้อมๆ เรากันเลยค่ะ

ก็ผู้ชายนี่เนอะ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยเข้าใจ หรืออินกับเทรนด์แฟชั่นไฮแฟชั่นกันสักเท่าไหร่หรอกค่ะสาวๆ ดังนั้นผู้ชายเค้าก็ไม่ค่อยเก็ท สายแฟที่เราผสมผสานในการแต่งตัวว่า มันเก๋และชิคขนาดไหน นี่จึงเหตุผลที่วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยที่สาวๆ หลายคนอยากรู้ว่าแล้ว ผู้ชายชอบเป็นผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ให้สาวๆ ได้รู้กัน เผื่อจะได้แต่งตามแบบที่หนุ่มเค้าอยากมองกันบ้าง

แต่ก่อนที่จะไปดูเรามีคำแนะนำ ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหนมาดูกันของ จาก ม้า อรณภา กูรูด้านความสวยความงาม มาแนะนำสาวๆ กันก่อนด้วย ไปฟังกันเลย

เห็นมั้ยสาวๆ บอกเลยว่าต่อจากนี้ไปให้สลัดความคิดที่ว่า ต้องดัน ต้องโกย ต้องโป๊เยอะๆ ผู้ชายถึงจะต้องชอบไปเลยค่ะ เพราะว่าจริงแล้วผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบ…… ค่ะคู๊ณณ!! ฮั่นแน่ อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ถ้าอยากรู้แล้ว เรามาไปเช็คกันด้วยแบบแรกที่ผู้ชายเค้าอยากจะให้สาวๆ ใส่กันเลยดีกว่าค่า

ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน : หวานๆ ใสๆ สไตล์น่ารัก เริ่มกันที่แบบแรกที่ผู้ชายชอบกันเลยค่ะสาวๆ ขา ต้องขอบอกก่อนเลยว่าผู้ชายส่วนใหญ่ ย้ำเลยว่าส่วนใหญ่ เค้ามักจะแพ้ให้กับ ผู้หญิงหวาน ยิ่งผู้หญิงที่แต่งตัวสไตล์หวานๆ แนวผู้หญิ้งผู้หญิง น่ารักๆ คิ้วท์ๆ อย่าง พวกเดรส หรือชุดกระโปรง เนี่ยแหละค่ะ แล้วยิ่งเป็นชุดพริ้วๆ ปลิวตามลมเนี่ย ผู้ชายเค้าบอกว่าจะยิ่งชอบเป็นพิเศษเลย ข้อดีของชุดแบบนี้นะคะ จะช่วยเสริมให้ผู้หญิงเราหวาน แต่ไม่แบ๊ว แถมยังดูมีเสน่ห์น่ามองมากขึ้นด้วยนะ รู้แบบนี้แล้วไปรีบไปรื้อตู้ ขุดมาใส่ด่วนๆ เลยค่ะซิสขา ><

ใครที่ไม่รู้จะใส่ยังไงไม่ให้สวยน่ารักแบบที่ผู้ชายชอบ เรามีไอเดียการแต่งตัวเสื้อผ้าผู้หญิงน่ารักๆ มาให้ดูกันด้วย เผื่อใครคิดไม่ออก มาเซฟไอเดียไว้เป็นต้นแบบเอาไว้แต่งตามกันค่ะ

1520831798
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) แค่หยิบชุดยาวลายดอกแบบนี้มาใส่เพิ่มหมากอีกใบ แค่นี้ก็เป็นสไตล์การแต่งตัวที่หนุ่มๆ ชอบแล้วค่ะสาวๆ

1520831757
ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ตอบได้ง่ายๆ ก็แบบพิมฐาเนี่ยแหละค่ะ ถ้าหน้าไม่ได้ก็คงอาศัยแต่งตัวตามก็แล้วกันเนอะ

1520831766
ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ก็พิมฐาอีกตามเคยค่ะสาวๆ สดใสก็ได้ จะแต่งสีเข้มๆ ก็รอด

1520831828
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ใครว่าใส่ชุดลายดอกจะแก่ ลองมาดูเดรสสั้นสีหวานตัวนี้ดู จะใส่ไปทะเลไปเดท ไปเที่ยวก็รอด

1520831845
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) เอามิกซ์เดรสสายเดี่ยวมาทับเสื้อแขนยาวสีหวานสักตัวแค่นี้ก็ได้ลุคหวานที่หนุ่มๆ ปลื้มแล้วแหละค่ะ

1520831884
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) เปลี่ยนแนวมาลองเป็นสาวหวานดูก็ไม่เสียหายเนอะ น่ารักแถมหนุ่มยังมองด้วย

1520839609
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ถ้าหาชุดเดรสยาวๆ พริ้วๆ ไม่ได้ ก็ลองหยิบกระโปรงระบายชั้นๆ มาใส่แทนก็ได้ค่ะ

1520839635
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) หรือจะเปลี่ยนเป็นสาวหวานแต่ยังมีความชิคอยู่ด้วย กระโปรงลายน่ารักๆ แบบนี้ก็เก๋ไปอีกแบบ

1520839592
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ไม่อยากหวานเกินไป แต่ก็ไม่อยากโดนเมิน ก็หยิบกระโปรงตัวเก่งของตัวเองที่มีมาใส่ให้ดูเป็นสาวหวานขึ้นนิดนึงแบบนี้

ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน : ง่ายๆ สบายๆ สไตล์สาวชิลล์

พักเลี่ยนจากสาวหวานกันก่อน เพราะก็ยังมีผู้ชายอีกส่วนหนึ่งทีกระซิบบอกเรามาว่า ถ้าผู้หญิงแต่งตัวแบบนี้ เค้าจะสนใจเป็นพิเศษเลยแหละค่ะ และก็เป็นสไตล์ที่ใกล้ตัวเราเอามากๆ ก็คือ สไตล์สายชิลล์ หรือผู้หญิงที่แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ อย่าง เสื้อยืด กางเกงยีนส์ นั่นเองค่ะ และที่ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบนี้ก็เพราะว่าเค้ามองว่าคุณสาวๆ คนนั้นดูเป็นผู้หญิงที่ดูลุยๆ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ นั่นเองค่ะ

ถ้าสาวคนไหนอยากจะเป็นที่หมายตาของหนุ่มล่ะก็มาหัดแต่งตัวลุยๆ สบายๆ ตามสไตล์สายชิลล์แบบนี้กันค่ะ แต่เอ๊ เราจะมิกซ์ลุคชิลล์นี้ให้ยังออกมาดูดีได้ยังไงบ้างนะ ตามมาไอเดียการแต่งตัวเสื้อผ้าแฟชั่นชิลล์ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ GO!!
1520852077 tumblr orpnjec3hd1w7fjxoo1 500
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) แค่เสื้อยีนส์กางเกงยีนส์ธรรมดาๆ ก็สวยได้ แถมยังเป็นลุคสุดชิลล์ที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งอีกด้วย

1520845534
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ลุคชิลล์ๆ สบายๆ แบบนีเแหละค่ะที่หนุ่มๆ เค้าชอบมองนัก

1520845551
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) แต่งตัวแบบนี้นอกจากจะสบายๆ ง่ายๆ แถมยังประหยัดงบอีกด้วย

1520845694
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ใครที่ไม่ชอบใส่เสื้อยืดหรือกางเกงยีนส์ ก็ใช่ว่าจะเก็ทลุคชิลล์ไม่ได้ ลองแต่งตามลุคนี้ดู ก็สบายๆ แถมยังเก๋ด้วย

1520845748
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) เป็นสาวหวานได้ ก็มาเป็นทอมบอยได้ เปลี่ยนบ้าง มาเป็นสาวมาดแมนด้วยกางเกงยีนส์ทรงกระบอกเท่ๆ

1520841707
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ผู้ชายบางทีก็ชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวสบายๆ ชิลล์ๆ แต่ก็ยังต้องดูดีอยูุ่ด้วย

1520851921
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ใส่เสื่อยืดกางเกงยีนส์ยังไงให้ไม่เหมือนชุดอยู่บ้าน ก็แค่เติมพร็อพเข้าไปค่ะสาวๆ มีอะไรขนมาใส่ให้หมด

1520851990
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ผู้ชายแบบผู้หญิงแต่งตัวชิลล์ๆ แต่สาวที่ไฮแฟชั่นอย่างพวดเราก็ต้องคีพลุคกันหน่อย ใส่ถุงน่องตาข่ายเพิ่มความเก๋เข้าไป

1520852002
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) เสื้อยืดกระโปรงยีีนส์ บวกรองเท้าผ้าใบก็เป็นพร้อมลุยได้ค่ะซิส

ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน : เปิดนิดๆ เซ็กซี่น้อยๆ สไตล์สาวแซ่บ

1520852057
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน)

และก็มาถึงสไตล์สุดท้ายที่ผู้ชายบอกเรามาว่า ถ้าสาวๆ แต่งแบบนี้ เค้าเองก็ชอบเหมือนกันนะ และเค้าก็เชื่อว่าผู้ชายคนอื่นๆ ก็คงชอบด้วยเหมือนกัน นั่นก็คือ สาวแซ่บ ที่แต่งตัวสไตล์แอบเซ็กซี่เบาๆ พอขยี้ใจ ไม่เยอะเกินไป อย่าง เสื้อสายเดียว เสื้อปาดไหล่น่ารักๆ โชว์ผิวแค่นี้ก็พอ เพราะผู้ชายหลายคนก็ต่างบอกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกผู้ชายชอบมองของสวยๆ งามๆ ทั้งนั้น แต่ถ้าหากโชว์มากไป จากของสวยๆ งามๆ มันก็จะดูเกินงาม ไม่น่าดู และไม่น่าสนใจได้ง่ายๆ เลย ดังนั้นสาวๆ ขา จำไว้นะคะ แค่แซ่บไม่จำเป็นต้องโป๊ แค่เซ็กซี่น่ารักใสๆ ก็พอค่ะ

เอาล่ะ ถ้าสาวๆ คนไหนคิดไม่ออก ลองมาเก็บไอเดียแต่งตัวเสื้อผ้าแฟชั่นเซ็กซี่นิดๆ ที่เราเอามาให้สาวๆ กันเลยดีกว่าค่า

1520841777
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) เสื้อเปิดไหล่สุดเซ็กซี่ ไม่ต้องเปิดเยอะแค่นี้ก็ดูน่ามองแล้วแหละค่ะสาวๆ

1520832461
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ชุดปาดไหล่ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่

1520838639
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) สวยใสปนเซ็กซี่นิดๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตปาดไหล่แบบนี้กำลังพอดีเลยค่ะสาวๆ ไปหามาใส่ดูนะคะ

1520852165
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) เสื้อปาดไหล่กับกระโปรงชายระบายจะใส่ไปเดท หรือไปเที่ยวก็ได้ โชว์นิดๆ แบบนี้ ก็ดูเซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องเปิดเยอะเลยแหละค่ะ

1520852213
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) หยิบเสื้อสายเดี่ยวมาใส่ แต่ถ้าใครที่กลัวจะดูเซ็กซี่เกินไปก็หาเสื้อคลุมมาคลุมทับแบบนี้ก็ได้ ยังดูลุคสวยเซ็กซี่อยู่

1520852363
(ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน) ปิดท้ายลุคเซ็กซี่ด้วย jumpsuit ยาวสีดำ สำหรับสาวมั่นโดนเฉพาะ เซ็กซี่แต่มีเสน่ห์แบบนี้ผู้ชายชอบแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ขา ทีนี้ก็คงรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน  รู้แล้วก็รีบไปเตรียมค้นเสื้อผ้าตามสไตล์ที่คุณผู้ชายเค้าแนะนำกันมาเลยดีกว่าค่ะสาวๆ ขา เผื่อไว้เวลาไปเดท หรือไปเที่ยว คุณหนุ่มๆ เค้าหันมามองเราบ้างยังไงล่ะเนอะ

แต่ก็อย่าลืมใส่สไตล์ของตัวเองเอาไว้ด้วยนะคะ เพราะถ้าสาวๆ มั่นใจจะแต่งออกมาเป็นแบบไหน สไตล์ไหน ยังไงก็สวยแน่นอน ><

รู้แล้วว่าผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน แล้วรู้หรือเปล่าว่าผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน ไม่รู้ต้องดู !

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »