Pattaya One News
Home » เปิดประวัติ “ปลัดไอซ์” จากทหารเรือสู่ปลัดหนุ่มอนาคตไกล ถูกกระสุนยิงดับปริศนา!
ข่าวท้องถิ่น

เปิดประวัติ “ปลัดไอซ์” จากทหารเรือสู่ปลัดหนุ่มอนาคตไกล ถูกกระสุนยิงดับปริศนา!

เปิดประวัติ “ปลัดไอซ์” จากทหารเรือสู่ปลัดหนุ่มอนาคตไกล ถูกกระสุนยิงดับปริศนา!

วันที่ 20 ธ.ค จากกรณี พบศพ จ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม หรือ ปลัดไอซ์ อายุ 31 ปี ปลัดป้องกัน อ.นาด้วง จ.เลย ที่เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ในรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน 4993 เลย ที่ ถนนรอยต่อ อ.เมืองเลย-ต.นาดินดำ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุของคดีนี้อยู่

 

สำหรับ ปลัดไอซ์ จากข้อมูลในเพจ “ปลัดหล่อบอกด้วยปลัดสวยบอกที” ระบุว่า จ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม จบการศึกษานักเรียนจ่าทหารเรือโรงเรียนชุมพลทหารเรือ รุ่นที่ 48 วิทยาศาสตรบัณฑิต เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏราชนครินทร์ รัฐศาสตรบัณฑิต ม.รามคำแหง ปัจจุบันปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จ.เลย

สำหรับแรงบัลดาลใจในการเป็นปลัดอำเภอ เคยรับราชการทหารเรือ ซึ่งทหารเรือนั้มีหน้าที่ในการปกป้องอธิปไตยและผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เมื่อจบการศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง จึงมีความคิดที่จะสอบเข้ารับราชการในตำแหน่งปลัดอำเภอ ในฐานะผู้ที่จะบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ก้บประชาชน ซึ่งอาชีพนี้เป็นอาชีพหนึ่งที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝัน เพราะเป็นอาชีพที่มีเกียรติและเสียสละตนเองเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน สำหรับหลักการทำงาน คือ ความเสียสละในหน้าที่ส่วนรวม และมีวินัยต่อการปฏิบัติหน้าที่ เพื่ิอให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน และทางราชการ Source: OopsNews

                                   PIP. จ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม หรือ ปลัดไอซ์ อายุ 31 ปี

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »