Pattaya One News
Home » เปิดชีวิตหรู “เด็กเสี่ย” ใช้เงินเดือนละ 200,000 บาท
ข่าวต่างประเทศ ไลฟ์สไตล์

เปิดชีวิตหรู “เด็กเสี่ย” ใช้เงินเดือนละ 200,000 บาท

เปิดชีวิตหรู “เด็กเสี่ย” ใช้เงินเดือนละ 200,000 บาท

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ใครๆก็ชอบความสะดวกสบายกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นหนังสือวิธีรวยทางลัดมากมาย เพราะถ้ามีเงินเเยอะชีวิตก็หรูหราตามไปด้วย โดยเฉพาะสาวๆในสมัยนี้ก็ถูกมองว่ารักสบายคบแต่ผู้ชายรวยๆเพื่อหวังสบายทางลัดโดยไม่ต้องทำงานหนัก

ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกในสังคมเพราะผู้หญิงแบบนี้มีอยู่จริง ไม่ใช่มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้นแม้แต่ต่างประเทศเองก็มีผู้หญิงแบบนี้ พวกเธอถูกเรียกว่าชูการ์ เบบี้ เรียกง่ายๆคือเหมือนกับเด็กเสี่ยบ้านเรา วันนี้จะพามารู้จักสาวสวยวัย 25 ปีที่ยอมรับว่าเธอเป็นเด็กเสี่ย

เธอชื่อซีโมน ทูน จากสหราชอาณาจักร ได้ออกมายอมรับอย่างเปิดเผยว่าเธอคบกับหนุ่มรุ่นพ่อ และมีความภาคภูมิใจในชีวิตหรูหราของตัวเองอย่างมาก ถึงขนาดกล่าวว่าไม่สามารถใช้ชีวิตแบบนี้ได้ และจะไม่คบกับผู้ชายจนๆเด็ดขาด เพราะให้สิ่งที่เธอต้องการไม่ได้

ตอนนี้เธอกำลังคบอยู่กับชายวัย 62 ปี เธอเล่าว่าชีวิตของเธอสะดวกสบายมาก เธอตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงๆเพราะไม่ชอบตอนเช้า หลังจากนั้นก็ไปฟิตเนสซัก 2-3 ชั่วโมง ตามด้วยการไปทานอาหารเย็นและเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆของเธอ ซื้อกระเป๋าใหม่ทุกอาทิตย์ และได้ไปเที่ยวต่างประเทศ

โดยเงินทั้งหมดมาจากแฟนของเธอเอง และยังเล่าให้อิจฉาเล่นๆอีกว่า การเป็นเด็กเสี่ยนั้น คุณจะได้อยู่คอนโดหรูๆ มีเงินจากแฟนรุ่นใหญ่ใช้สอยอย่างไม่ขาดมือ แค่คุณได้รับการดูแลจากแฟนที่มีอายุเท่านั้นเอง ซึ่งค่ากินอยู่ของเธอก็ประมาณ 170,000 บาทต่อเดือน

เธอจะไม่คบกับคนที่จนเด็ดขาดเพราะมันไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยถ้าต้องอยู่ใกล้กับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จ เธอเคยคบเสี่ยมากว่า 6 คนแล้ว เธอกล่าวว่าชอบผู้ชายอายุ 40-45 ปีนะ ช่องโหว่อายุ 15 ปีนั้นกำลังดี พวกเขาจะดูแลดีมากเพราะพวกเขาเห็นเราเหมือนลูกเหมือนหลาน

และยังได้เล่าถึงภูมิหลังของตัวเองว่าแต่ก่อนนั้นตอนเธออาศัยอยู่บ้านเกิดเธอไม่มีอะไรเลย ไม่มีโอกาสที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่แล้ววันหนึ่งก็มีคนมาชอบเธอและสัญญาว่าจะให้ทุกอย่าง ครอบครัวเธอก็ตามใจเธอและไม่ติดขัดอะไร และนี่อาจเป็นสาเหตุที่สาวๆหลายคนเลือกเดินทางนี้  Source: Baabin

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »