Pattaya One News
Home » เปิดคลิปวงจรปิดสุดช็อก รัวยิง 4 นัดใส่อริดับคาโต๊ะสนุกเกอร์
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เปิดคลิปวงจรปิดสุดช็อก รัวยิง 4 นัดใส่อริดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. เกิดเหตุทะเลาวิวาทและมีการยิงกันเสียชีวิตที่ร้านโต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ซอยนารถมนตเสวี 20 หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีทั้งหมด 6 โต๊ะ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าขณะเกิดเหตุเซียนสนุกเกอร์กว่า 10 คนกำลังเล่นกันอยู่ ได้มีชายเสื้อเทาเดินมาคุยกับชายเสื้อดำแล้วชายเสื้อดำได้ตบไป 1 ครั้ง  ชายเสื้อเทาจึงต่อยจนอีกฝ่ายล้มลง โดยมีคนมาช่วยห้าม แต่ชายที่ล้มลงไม่ยอมชักอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพาย เดินตามไปที่มุมด้านหลังแล้วรัวยิงใส่ชายเสื้อเทาหลายนัดล้มลง จากนั้นชายเสื้อดำได้รีบเดินออกจากที่เกิดเหตุไป

คนร้ายได้ใช้อาวุธปืน 9 มม.กระหน่ำยิงนายวิชัย อายุ 54 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณราวนมซ้าย 1 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัด หน้าอก 2 นัด เสียชีวิตภายในสมาคมฯดังกล่าว หลังจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตและ นายชัยเดช อายุ 51 ปี ผู้ก่อเหตุรู้จักกัน และได้มีเรื่องก่อนหน้านั้น ก่อนที่จะเดินมาพูดคุยและชกต่อยกัน เพื่อนๆ ที่เล่นสนุกเกอร์ก็ช่วยกันห้ามแล้วแต่คนยิงตัวใหญ่ไม่สามารถห้ามได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. (2 มิ.ย.) พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ดได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ที่ลงมือยิงนายวิชัยจนเสียชีวิตคือ นายชัยเดช อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารตามสั่งชื่อดังในพื้นที่ อำเภอเมืองชลบุรี จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »