Pattaya One News
Home » เบลล่า ราณี ขำๆ แค่ลืมแขม่ว โดนแซวหนัก โฟกัสที่พุงแม่หญิงการะเกด
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เบลล่า ราณี ขำๆ แค่ลืมแขม่ว โดนแซวหนัก โฟกัสที่พุงแม่หญิงการะเกด

เบลล่า ราณี ขำๆ แค่ลืมแขม่ว โดนแซวหนัก โฟกัสที่พุงแม่หญิงการะเกด

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับละคร “บุพเพสันนิวาส” ยิ่งเดินทางใกล้ถึงตอนอวสาน ระดับความดราม่าเข้มข้นก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นเป็นทวีคูณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่นางเอกของเรื่องอย่าง “แม่หญิงการะเกด” ซึ่งรับบทโดย “เบลล่า ราณี ดวงวิญญาณหลุดออกจากร่าง เพราะไปสัมผัสกับสมุดข่อยที่ใช้สำหรับบันทึกมนต์กฤษณะกาลี จนพระเอกอย่าง “หมื่นสุนทรเทวา” ซึ่งรับบทโดย “โป๊ป ธนวรรธน์” ต้องหาทางช่วยเพื่อเรียกดวงวิญญาณกลับมา

โดยฉากดังกล่าวไม่เพียงจะทำให้แฟนๆ ทั้งตื่นเต้นและลุ้นกับความรักของทั้งคู่เท่านั้น แต่ในโลกโซเชียลก็ยังมีแฟนละครบางคนแอบโฟกัสผิดจุด! เพราะดันไปโฟกัสที่พุงของแม่หญิงการะเกิด ในช่วงที่ฟื้นคืนสติและบอกกับพระเอกว่า “ข้าหิวจนสามารถกินไก่ได้ทั้งตัวเลยค่ะ” แถมยังเขียนแคปชั่นแซวขำๆ “เพลาๆ ลงบ้างเจ้าค่ะเรื่องกิน 55555”

ซึ่งภายหลังนางเอกสาวของเรื่อง “เบลล่า ราณี” ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงข้อความดังกล่าว โดยเธอระบุว่า “เดี๋ยวๆ ลืมแขม่วไง และโจงก็แน่นไง” พร้อมติดแฮชแท็กทิ้งท้าย #ขอให้โฟกัสที่การแสดง

งานนี้ทำเอาแฟนละครถึงกับฮากลิ้งไปกับความน่ารักของสาวเบลล่า ที่ไม่ใช่แค่น่ารักในจอ แต่นอกจอก็ยังเฮฮาเป็นกันเองกับแฟนคลับอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมละครบุพเพสันนิวาสถึงได้ครองใจคนดูทั่วทั้งพระนครขนาดนี้

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »