Pattaya One News
Home » เตรียมหายนะ!! ‘กานต์’ลั่นสาบาน แลกด้วยชีวิต เช็คบิลหนุ่มเคยสนิท ฝากลูกกับ‘เสก’
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เตรียมหายนะ!! ‘กานต์’ลั่นสาบาน แลกด้วยชีวิต เช็คบิลหนุ่มเคยสนิท ฝากลูกกับ‘เสก’

เตรียมหายนะ!! ‘กานต์’ลั่นสาบาน แลกด้วยชีวิต เช็คบิลหนุ่มเคยสนิท ฝากลูกกับ‘เสก’

กลายเป็นดราม่าเดือดอีก หลังหวิดปะทะระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่มาเผชิญหน้ากับ เสี่ยโป้ อภิรักษ์ หนุ่มเคยสนิท คู่กรณี กลางรายการทีวี ออกมาโต้กันทั้งปมทั้งคลิปหลุด แช็ตหลุด การให้ยืมเงิน 50-600 ล้าน และปมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ท้องไม่ท้อง จนบานปลายโต้ตอบกันเกือบปะฉะดะ

หลังจากนั้น กานต์ ก็ได้โพสต์ข้อความยาวดุเดือดด้วยว่า

“กูจะบอกความจริงให้มึงก็ได้ เอาบุญ ไอ้เดนมนุษย์ ที่ผัวกูบอกให้เงินกูมา500-600 ล้าน มันคือเรื่องจริง กูไม่ได้กระจอกเหมือนที่มึงคิดหรอก แต่เงิน ไม่ว่าจะเท่าไร ถ้ามันเป็นของกู กูก็จะตามจองล้างจองผลาญเอาคืนมาให้ได้ ไม่ว่าจะแลกด้วยชีวิตเพราะมันเป็นเงินที่พวกกูเก็บหามากว่า20ปี มันคือเงินสะอาด สุจริต ไม่เหมาะสมกับคนชั่วช้าอย่างพวกมึงให้พวกมึงเอาไปเสวยสุข เงินสะอาด คนสะอาด พวกมึงไม่มีวาสนาจะได้แตะ และผลกรรมที่มึงปล้นเงินสะอาดจากคนสะอาดคือ ความวิบัติที่มึงกำลังได้รับอยู่ในตอนนี้ มันจะหนักขึ้นๆ เกมส์เพิ่งเริ่มเท่านั้น นรกกำลังคืบคลานใกล้พวกมึงเข้าไปทุกวัน…………………………………………………..พวกมึงได้เพลินกันในคุก ระวังเจอโจทย์เก่าในคุกนะจ๊ะ กูก็จะนั่งกินนอนกินคอยดูความชิบหายของพวกมึงทีละรายๆ กูเคยเตือนมึงแล้ว จำได้ไหม ว่า โลกแห่งความจริงมันเป็นยังไง

คนอย่างกูคือคนจริง ถ้าทำร้ายพวกกู อย่าหวังว่าพวกมึงจะสงบ กูไม่ใช่พวกกากโซเชี่ยล แต่งเรื่องมาด่ากันทำตัวท้าตีท้าต่อย สร้างกระแสไว้หลอกแดกคน มีแต่เรื่องจอมปลอม มึงภูมิใจได้ไง ถุยส์! มึงคิดว่าไม่มีใครทำมึงได้ใช่ไหม เดี๋ยวรู้เลย กูเอง!! ระวังหน่อยนะ จำหน่ายจ่ายแจก กูจัดให้เอง กูจะบอกไรมึงให้นะ คนอย่างกู ไม่เคยกลัวตาย ไม่เคยขี้ขลาดตาขาวเหมือนมึง กูจะแลกด้วยชีวิตและเงินทั้งหมดที่กูมีอยู่ทำให้มึงหายนะกันทุกตัว …………………………………… กูเลือดเย็นกว่าที่มึงคิดเยอะมาก ถ้ากูเป็นไรเพื่อแลกกับความชิบหายของพวกมึงทุกตัว กูก็ไม่ห่วงอะไรแล้วเพราะกูก็จะฝากลูกๆกูให้อยู่กับพ่อพวกเค้า เสกโลโซ กูสาบานไว้ตรงนี้ว่าพวกมึงจะพบกับหายนะในเวลาอันใกล้นี้!!”

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »