Pattaya One News
Home » เด้ง 2 ตร. ติดตามเจ้าของโรงแรมภูเก็ต อ้าง ทหารรีดเงิน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เด้ง 2 ตร. ติดตามเจ้าของโรงแรมภูเก็ต อ้าง ทหารรีดเงิน

เด้ง 2 ตร. ติดตามเจ้าของโรงแรมภูเก็ต อ้าง ทหารรีดเงิน

ผบช.ภ.8 สั่งเด้งตำรวจภูเก็ต 2 นายที่ติดตามเจ้าของโรงแรม ในคลิปกล่าวหาทหารเรียกรับผลประโยชน์ ‘จักรทิพย์’ ยันไม่ได้รังแกหรือดิสเครดิตตำรวจ

วันที่ 2 เม.ย. 2561 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณี พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ออกมาระบุว่าจะเสนอต้นสังกัดให้ดำเนินการย้ายตำรวจ 2 นายที่คอยติดตามเจ้าของโรงแรมในหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต พ้นพื้นที่ภูเก็ต

สืบเนื่องจากปรากฏในคลิปวิดีโอกล่าวหานายทหาร 3 นายเรียกรับผลประโยชน์จากเจ้าของโรงแรม ซึ่ง พล.ท.ปิยวัฒน์ ยืนยันว่า นายทหารทั้ง 3 นายเข้าไปเจรจากรณีปัญหาภายในโรงแรมตามที่มีผู้ร้องเรียนเท่านั้น และสั่งการให้ดำเนินการทางกฎหมายต่อเจ้าของโรงแรมดังกล่าวด้วย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วและทาง พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 สั่งการให้ตำรวจทั้ง 2 นายพ้นตำแหน่งไปช่วยราชการแล้วยืนยัน ไม่ได้รังแก หรือดิสเครดิตตำรวจ ทาง ผบช.ภ.8 พูดคุยกับแม่ทัพภาคที่ 4 แล้ว เมื่อวานตนก็เจอกับ แม่ทัพภาคที่ 4 ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ตนให้ ผบช.ภ.8 ดำเนินการ และมีการสั่งตำรวจ 2 นายไปช่วยราชการเรียบร้อยแล้ว

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »