Pattaya One News
Home » เด็กแว๊นยกพวกยิงถล่ม-ขว้างระเบิดถูกรถชาวบ้านกระจกแตกคนขับเจ็บ
ข่าวท้องถิ่น

เด็กแว๊นยกพวกยิงถล่ม-ขว้างระเบิดถูกรถชาวบ้านกระจกแตกคนขับเจ็บ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 นายชยิน แนบพิมาย อายุ 23 ปีและนายนุ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความรองทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงและขว้างระเบิดใส่รถยนต์ได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงโรงเรียนนานาชาติ ถนนสาย 36 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย ผู้เสียหายทั้ง 2 คน เล่าว่า ขณะที่พวกผมกำลังเดินทางกลับที่พัก ได้จอดแวะริมทางเพื่อปัสสาวะ จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นซิ่งจยย.ประมาณ 40-50 คันมาจอดด้านหน้ารถของพวกผม ก่อนจะเปิดศึกยิงถล่มสวนกันไปมาสนั่นหวั่นไหวกับวัยรุ่นฝั่งตรงข้ามที่จอดจยย.กว่า 30-40 คันเช่นกัน ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นฝั่งตรงข้ามจะขว้างระเบิดซึ่งพวกผมคิดว่าน่าจะประดิษฐ์เอง มาโดนรถของผมจำนวนสองลูกแรงระเบิดทำให้กระจกฝั่งคนขับแตกละเอียด และฝั่งผู้โดยสารถูกแรงอัดแตกไปด้วยเช่นกัน ซึ่งวัตถุที่ผสมอยู่ในระเบิดได้กระเด็นถูกตามตัวรถได้รับความเสียหายและถูกที่ใบหน้าของนายชยิน จนได้รับบาดเจ็บ พวกผมพยายามขับรถหนีจะกระทั่งเสียหลักลงไปอยู่ในร่องกลางถนน หลังจากนั้นจึงโทรรีบโทรขอความช่วยเหลือศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191

ต่อมาประมาณ 30 นาที ตนเห็นว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือจึงได้โทรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนให้มาช่วยนำรถยนต์ขึ้นจากร่องกลางถนน จนกระทั่งนำรถขึ้นมาได้เรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่มาถึงก็สั่งให้พวกผมเดินทางไปแจ้งความยัง สภ.หนองปรือ แต่ตนก็ต้องประหลาดใจอีกครั้งเมื่อไม่ได้พบร้อยเวรแต่อย่างใด ตนจึงเดินทางกลับบ้านและจะกลับมาแจ้งความในตอนรุ่งเช้าอีกครั้ง…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »