Pattaya One News
Home » เด็กชายโดดฝายน้ำเล่น กระแสน้ำวนดูดร่างจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เด็กชายโดดฝายน้ำเล่น กระแสน้ำวนดูดร่างจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

เด็กชายโดดฝายน้ำเล่น กระแสน้ำวนดูดร่างจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

(6 พ.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงม่วน จังหวัดพะเยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีเหตุเด็กจมน้ำบริเวณฝายบ้านปิน ต.เชียงม่วน อ.เชียงม่วน จ.พะเยา หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง แพทย์โรงพยาบาลเชียงม่วน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังให้ความช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุจมน้ำ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากหมู่บ้านไปไม่ไกล โดยระดับน้ำลึกประมาณ 3 เมตร เป็นฝายในหมู่บ้าน และตรงจุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นรูระบายน้ำ และเป็นจุดน้ำวน ทำให้ดูดร่างของผู้ประสบเหตุจมน้ำ และเท้าไปติดอยู่กับรู้ระบายน้ำดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย วัย 14 ปี ก่อนเกิดเหตุได้มาเล่นน้ำกับเพื่อนๆ เพื่อคลายร้อน ต่างคนต่างกระโดดลงจากด้านบนของฝาย เมื่อกระโดดลงไปในน้ำ ผู้เสียชีวิตไม่ทันได้สังเกตเห็นรูระบายน้ำ ซึ่งเป็นรูที่ระบายน้ำบนฝายน้ำ ก่อนจะหมุนวนและดูดร่างของผู้เสียชีวิตไปติดกับรูระบายน้ำ ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองออกมาได้

ผู้เสียชีวิตจึงตะโกนร้องเรียกให้เพื่อนตามคนมาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน กระแสน้ำวนได้ดูดร่างจมหายไปกับตา เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรศพแล้วได้มอบศพให้ญาติ นำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »