Pattaya One News
Home » เด็กชายวัย 12 ปีผูกคอดับคาห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตายายติดใจไม่เชื่อหลานคิดสั้น
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เด็กชายวัย 12 ปีผูกคอดับคาห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตายายติดใจไม่เชื่อหลานคิดสั้น

เด็กชายวัย 12 ปีผูกคอดับคาห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตายายติดใจไม่เชื่อหลานคิดสั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนผูกคอตายภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันเอสโซ่ บริเวณริมถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก พื้นที่หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีแดง-ดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตายอยู่ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน โดยมีแม่บ้านที่ทำความสะอาดเป็นผู้มาพบศพคนแรก และได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนการตรวจสอบสภาพศพเด็กชาย มีรอยคล้ายถูกถูกเฆี่ยนตีที่บริเวณฝ่ามือและแขน และมีร่องรอยจากการถูกเชือกรัดที่คอ ซึ่งแพทย์ระบุว่า เพิ่งจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

ต่อมา น.ส.มณฑา อายุ 36 ปี มารดาของเด็กชายที่เสียชีวิต ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุด้วยสีหน้าตื่น พร้อมกับให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า เพิ่งจะพาบุตรชายย้ายจาก จ.ตรัง มาอาศัยอยู่ห้องเช่ากับแฟนใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับปั๊มน้ำมันได้เพียง 2 เดือน เนื่องจากก่อนนี้ บุตรพักอาศัยอยู่กับกับสามีเก่าที่ จ.ตรัง มานานหลายปี และเพิ่งจะเสียชีวิตจากการคิดสั้นผูกคอตาย

โดยหลังจากเสร็จงานศพสามีเก่า บุตรชายก็มีอาการเปลี่ยนไป มักจะซึมเศร้า ไม่ค่อยทานอาหาร และมักจะเอาเสื้อผ้าของบิดาที่เอาติดมาด้วย นำมาใส่เป็นประจำ กระทั่งมาวันนี้ ไม่คาดคิดว่าบุตรจะคิดสั้นนำเชือกมาผูกคอตายที่ปั๊มน้ำมัน เพราะตนไม่ได้เอะใจ เนื่องจากทุกเช้าบุตรจะมาเข้าห้องน้ำที่นี่แล้วกลับมาที่ห้องพัก ส่วนร่องรอยที่พบบนฝ่ามือเด็กนั้น เกิดจากตนใช้ไม้ตี เนื่องจากบุตรดื้อ

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือการคิดสั้นฆ่าตัวตาย และถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาผูกคอเพื่อปิดบังอำพราง เนื่องจากตาและยายของเด็ก ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ได้เดินทางมาดูศพ และติดใจไม่เชื่อว่าหลานจะคิดสั้นผูกคอตาย

โดยจะมีการนำศพของเด็กที่เสียชีวิตส่งไปผ่าพิสูจน์ พร้อมกับจะทำการสอบปากคำ น.ส.มณฑา และญาติพี่น้อง รวมถึงสามีใหม่อย่างละเอียดอีกครั้ง

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »