Pattaya One News
Home » เดือด! ช่างภาพหื่นวัย 18 ปี อ้างเหยื่อสมยอม นางแบบโผล่แฉอีกเพียบ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เดือด! ช่างภาพหื่นวัย 18 ปี อ้างเหยื่อสมยอม นางแบบโผล่แฉอีกเพียบ

ความคืบหน้ากรณีช่างภาพวัย 18 ปี เจอแฉพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศนางแบบสาว ล่าสุด เหยื่อตบเท้าแฉเพิ่มอีกหลายราย 

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Piyapong TL ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยหลังจากน้องสาวของตนเอง ถูกช่างภาพวัย 18 ปี พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากถูกหลอกให้ไปถ่ายแบบที่สตูดิโอ แต่ที่แท้จริงถูกพาไปถ่ายภาพที่โรงแรม ช่างภาพรายดังกล่าวลวนลามนางแบบหลายครั้ง และพยายามจะบังคับให้เธอออรัลเซ็กซ์ให้

ล่าสุด (4 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก Piyapong TL ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้ากรณีของน้องสาวตนเองว่าได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากโพสต์เรื่องราวดังกล่าวไปได้มีนางแบบสาวอีกหลายรายตกเป็นเหยื่อของช่างภาพวัย 18 ปี เข้ามาให้ข้อมูล

โดยผู้โพสต์แสดงความไม่พอใจที่ช่างภาพวัย 18 ปี ไปให้สัมภาษณ์ว่าเหยื่อเป็นฝ่ายสมยอม

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Piyapong TL ได้โพสต์ภาพแชทที่มีเหยื่อเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม รวมกรณีของน้องสาวผู้โพสต์แล้ว มีนางแบบสาวตกเป็นเหยื่อช่างภาพวัย 18 ปี ลวนลามแล้วถึง 6 ราย และกำลังมีรายที่ 7 มาให้ข้อมูลเพิ่ม โดยผู้โพสต์ได้ขอความร่วมมือกับนางแบบที่ตกเป็นเหยื่อ ให้รวมตัวกันเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบ

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »