Pattaya One News
Home » เฒ่าวัย 72 ปี หึงโหด! ใช้ไม้ตีเมียอายุ 56 ปี จนตาย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

เฒ่าวัย 72 ปี หึงโหด! ใช้ไม้ตีเมียอายุ 56 ปี จนตาย

พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.สายัณห์ มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ภายในบ้านหลังดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตคือ นางศรีวรรณ อายุ 56 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงกันสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

สอบสวน นายบุญเที่ยง อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวกวนไปมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมาสุรา

อย่างไรก็ตาม ทราบว่านายบุญเที่ยงและผู้ตายได้อยู่กินด้วยกันมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ที่ผ่านมามักชอบดื่มสุราด้วยกันและเกิดเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัยก็ได้เข้ามาระงับเหตุอยู่เป็นประจำ

ต่อมา หลังจากสอบปากคำ นายบุญเที่ยง สามีผู้ตาย ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง ได้ยอมรับให้การกับตำรวจ ว่าได้ใช้ไม้ทุบตีภรรยาตนเองไปหลายครั้ง เพราะทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้าเมื่อคืนที่ผ่านมามาจากเหตุหึงหวงกัน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง คุมตัวนายบุญเที่ยงไปดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคุมตัวไปที่โรงพัก สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »