Pattaya One News
Home » เซลฟี่ กลางอากาศของนักบิน บราซิล สุดท้าย …
ข่าวต่างประเทศ ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

เซลฟี่ กลางอากาศของนักบิน บราซิล สุดท้าย …

เซลฟี่ กลางอากาศของนักบิน บราซิล สุดท้าย …

ภาพเซลฟี่กลางอากาศของนักบินชาวบราซิลที่ทำให้ผู้โดยสารกังวลใจ แท้จริงแล้วเป็นเพียงการตัดต่อโดยใช้โปรแกรม Photoshop เท่านั้นเอง

หลายคนอาจจะเคยเห็นภาพนักบินถ่ายภาพเซลฟี่กลางอากาศกันมาบ้าง แต่พวกเขาไม่ได้คลั่งไคล้การเซลฟี่จนนำชีวิตผู้โดยสารมาเสี่ยงอันตรายหรอกนะ เพราะแท้จริงแล้วภาพเหล่านี้เป็นเพียงความสามารถด้านการใช้โปรแกรม Photoshop เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นต่อภาพของนักบินหนุ่มชาวบราซิลนามว่า Daniel Centeno กับภาพถ่ายเซลฟี่กลางอากาศในขณะกำลังบินอยู่ บางส่วนก็แสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นกังวลว่า “นักบินไม่ควรทำแบบนี้นะ ในขณะที่บางส่วนก็มองเป็นเรื่องตลก เพราะเข้าใจว่าเป็นการตัดต่อภาพแน่ๆ เนื่องจากสังเกตเห็นความไม่สมจริงในภาพ “ภาพที่สะท้อนในแว่นของเขานั้นเป็นรันเวย์ ไม่ใช่ภาพที่อยู่เบื้องหลั้ง” “มันเป็นเพียงภาพตัดต่อเท่านั้น ซึ่งในที่สุด Daniel Centeno ก็ได้เฉลยเพื่อความสบายใจของคนส่วนใหญ่ว่า ภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพตัดต่อที่ใช้ Photoshop เท่านั้น เขาเพียงแต่ถ่ายเซลฟี่ขณะเครื่องจอดอยู่ที่สนามบิน แล้วนำมาทับซ้อนกับภาพถ่ายทางอากาศแค่นั้นเอง –Post Today

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »