Pattaya One News
Home » ‘เชิด ร็อคแสลง’ โคม่าเข้าไอซียู เลือดออกปาก-ทวาร เมียบอกไม่ไหวแล้วใจจะขาด
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

‘เชิด ร็อคแสลง’ โคม่าเข้าไอซียู เลือดออกปาก-ทวาร เมียบอกไม่ไหวแล้วใจจะขาด

โอกาสฟื้นแทบมองไม่เห็น นักร้องลูกทุ่งอีสาน จากหลายค่าย แสดงมินิคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยค่ารักษา

กรณีศิลปินนักร้องลูกทุ่งสริง “เชิด ร็อคแสลง” เจ้าของเสียงเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง, ไอ้หนุ่มโลโซ, กิ้งกือตกส่าง ฯลฯ ล้มป่วยด้วยโรคตับ มาตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี และย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เชิด ร็อคแสลง / เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ได้รับแจ้งจาก น.ส.ปาริชาติ เจตนา อายุ 40 ปี ภรรยาเชิด ร็อคแสลง ว่าเชิด น็อคกะทันหัน มีเลือดพุ่งออกจากปาก ทวาร แพทย์ส่งตัวเข้าห้องไอซียูเป็นการด่วน

โดย น.ส.ปาริชาติ บอกว่า ก่อนหน้านี้อาการดีขึ้นกินข้าวเองได้ แต่ใบหน้าดำคล้ำขึ้น และเล่าให้สามีฟังว่า มีแฟนเพลงบุรีรัมย์ และศิลปินนักร้องมาเปิดหมวกเล่นดนตรีหาเงินมาสมทบค่ารักษา เชิดยิ้มด้วยความดีใจ แต่รุ่งเช้าเกิดอาการชักก่อนเลือดจะพุ่งออกทั้งปากและทวาร อาการล่าสุด ทรุดหนักมากเลือดออกทางจมูกออกทางก้นเยอะมาก

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เวทีกลางตลาดเซราะกราว หรือถนนคนเดินของจังหวัดบุรีรัมย์ นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง “ไหมไทย ใจตะวัน” และนักร้องจากหลายค่ายกว่า 10 ชีวิต เดินทางมาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต เพื่อขอร่วมบริจาคเงินช่วยค่ารักษาเชิด ร็อคแสลง ที่ป่วยเป็นโรคตับระยะสุดท้าย และยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามคำแหง

ระหว่างที่นักร้องลูกทุ่งหมอลำ ไหมไทย ใจตะวัน “ขึ้นเวทีได้รับเสียงเชียร์จากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม มีคนยื่นเงินบริจาคเพื่อไปรักษาเชิด ร็อคแสลง ไม่ขาดสาย แต่ต้องเลิกการแสดงเพราะฝนตกลงมาอย่างหนักจนกระทบต่อเครื่องเสียง ส่วนเงินบริจาคในวันที่ 1 ได้เงิน 27,000 บาท ส่วนวันที่ 2 ได้เงินมาจำนวนหนึ่ง เนื่องจากมีฝนตกทำให้คนในตลาดเซราะกราวหนีกลับก่อน

ขอบคุณ ข่วาสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »