Pattaya One News
Home » เค้นสอบทั้งคืน ‘ฟ้า’ เครียดถูกหามส่งรพ.กลางดึก หิ้วฝากขังศาลคดีไลฟ์สด ไร้ญาติเยี่ยม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เค้นสอบทั้งคืน ‘ฟ้า’ เครียดถูกหามส่งรพ.กลางดึก หิ้วฝากขังศาลคดีไลฟ์สด ไร้ญาติเยี่ยม

เค้นสอบทั้งคืน ‘ฟ้า’ เครียดถูกหามส่งรพ.กลางดึก หิ้วฝากขังศาลคดีไลฟ์สด ไร้ญาติเยี่ยม

กรณีน.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.และสอบปากคำ นานกว่า 11 ชั่วโมง หลังถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้, เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4), (5) สืบเนื่องจากมีผู้ร้องมายังตำรวจ บก.ปอท. ให้เอาผิดน.ส.กนกพรรณ เนื่องจากไลฟ์สดและเผยแพร่ข้อมูลในลักษณะลามกอนาจารเข้าระบบคอมพิวเตอร์ ก่อนตำรวจ บก.ปอท. จะรวบรวมหลักฐานและออกหมายจับนั้น อ่านข่าว ด่วน! ออกหมายจับ‘ฟ้า’ ทีมครูปรีชา โดนข้อหาไลฟ์สดส่ออนาจาร

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่สอบปากคำน.ส.กนกพรรณตลอดทั้งคืน โดยพบว่า น.ส.กนกพรรณมีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากมีอาการไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวน.ส.กนกพรรณ ไปรพ.และนำตัวมาฝากขังที่กองปราบปรามในเวลา 04.00 น.

ต่อมาเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.กฤช เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รองผกก. (สอบสวน) กก.3บก.ปอท.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ควบคุมตัว น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาคดีร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้, เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 มาตรา 14 (4), (5) ทั้งนี้น.ส.กนกพรรณ เป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมเคลื่อนไหวและสนับสนุนนายปรีชาและรัตนาพร หรือเจ๊บ้าบิ่น ไปฝากขังผัดแรกที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยหลบกลุ่มผู้สื่อข่าวที่เฝ้ารอบริเวณด้านหน้า ก่อนจะไปขึ้นรถกระบะไปที่ศาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ให้ประกันตัวในชั้นพนังงานสอบสวน แต่ทางน.ส.กนกพรรณ เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท ไว้ประกันตัวแล้วในชั้นศาล

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »