Pattaya One News
Home » เก๋งสวิฟเหินเนิน ชนสนั่นเสาไฟฟ้าปากซอยหทัยราษฎร์ รถพังยับ หนุ่มดับสยองคาซาก
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เก๋งสวิฟเหินเนิน ชนสนั่นเสาไฟฟ้าปากซอยหทัยราษฎร์ รถพังยับ หนุ่มดับสยองคาซาก

เก๋งสวิฟเหินเนิน ชนสนั่นเสาไฟฟ้า ทะลุเข้าร้านอาหารปากซอยหทัยราษฎร์ 41 รถพังยับ หนุ่มดับคาซาก ชาวบ้านบอกถนนเส้นนี้จะมีเนินชันข้ามคลองเล็กๆ ยาว 8 เมตร กลางคืนจะมองไม่เห็น ทำให้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วบ่อยครั้ง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข

เก๋งสวิฟเหินเนิน / เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 15 พ.ค. พ.ต.ท.นฤดล ถุนพุฒดม สว.(สอบสวน) สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนมีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยหทัยราษฎร์ 41 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงคลองสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน บริเวณภายในร้านฮาวา จุ่มแซ่บ ฮาลาล (อาหารอีสาน) พบรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน 8กง5713 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนเข้าไปภายในร้านพังเสียหาย โดยรถยนต์ด้านข้างฝั่งประตูคนขับชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าจนขาดหักโค่น

จากการตรวจสอบพบคนขับเสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอนุราช หมื่นขันธ์ อายุ 44 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ศพนั่งอยู่บริเวณช่องวางเท้าข้างคนขับ มีบาดแผลบริเวณศีรษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

สอบสวนนายสมบัติ สมันนะ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านอาหาร ให้การว่า ตนเพิ่งปิดร้านไปเมื่อเวลา 23.00 น.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บริเวณนั้นแล้ว แต่ตนได้ยินเสียงคล้ายรถกระแทกสะบัดไปมา ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่น ชาวบ้านแถวนี้จึงรีบพากันออกมาดูเห็นสภาพรถเก๋งพังยับเยิน เมื่อไปดูในรถก็พบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว

นายสมบัติ ให้การอีกว่า สำหรับถนนเส้นทางนี้ไม่ค่อยปลอดภัย เนื่องจากก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 60 เมตร บนถนนจะมีเนินชันข้ามคลองเล็กๆ ยาวประมาณ 8 เมตร ซึ่งมองเห็นได้ยากมากทำให้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วบ่อยๆ สำหรับอุบัติเหตุนี้เป็นครั้งที่ 2 ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข เพราะบริเวณถนนช่วงแห่งนี้เป็นเขตชุมชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับวิ่งมาด้วยความเร็ว จนพุ่งเหินขึ้นเนินถนนก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าริมถนน และร้านอาหารพังเสียหายหลังจากนี้จะนำศพส่งไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และประสานญาติให้รับทราบต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »