Pattaya One News
Home » เก็บซากทัวร์มรณะ 18 ศพ พบของมีค่าอื้อ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เก็บซากทัวร์มรณะ 18 ศพ พบของมีค่าอื้อ

เก็บซากทัวร์มรณะ 18 ศพ พบของมีค่าอื้อ

เร่งเก็บกู้ซากรถทัวร์มรณะ 18 ศพ พบเงินสด สร้อยคอทองคำ และของมีค่าอื้อ มอบให้ตำรวจตามหาเจ้าของมารับคืน

ที่บริเวณโค้งมะกรูดหวาน หลักกิโลเมตรที่ 242 ถนนสาย 304 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 3 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จังหวัดนครราชสีมา, เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ และเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย ได้ทำการเก็บกู้ซากรถทัวร์ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 21 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นอุบัติเหตุใหญ่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากถึง 18 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัส 32 ราย

โดยได้นำรถยกมาทำการยกซากรถทัวร์ออกจากจุดเกิดเหตุ พร้อมกับทำการค้นหาทรัพย์สินที่มีค่า ของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งระหว่างที่เก็บกู้ซากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดช่องทางการจราจร 2 ช่องทาง ให้รถสามารถวิ่งได้เพียง 1 ช่องการจราจร และใช้เวลาเก็บกู้ซากรถประมาณ 3 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ก่อนที่จะนำซากรถเคลื่อนย้ายไปเก็บไว้ที่ สภ.อุดมทรัพย์ ขณะเดียวกันจากการค้นหาทรัพย์สินมีค่า ปรากฏว่า พบเงินสด จำนวน 5,000 บาท สร้อยคอทองคำ และพระเครื่อง หลายชิ้น ซึ่งได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ เพื่อที่จะได้ติดต่อให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ แสดงตัวขอรับคืนต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »