Pattaya One News
Home » เกิดเหตุไหม้ในโรงงานทอผ้าเขตอำพานทอง จ.ชลบุรี
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

เกิดเหตุไหม้ในโรงงานทอผ้าเขตอำพานทอง จ.ชลบุรี

เกิดเหตุไหม้ในโรงงานทอผ้าเขตอำพานทอง จ.ชลบุรี

เกิดเหตุไหม้ในโรงงานทอผ้าเขตอำพานทอง จ.ชลบุรี หลังคาถล่มได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนมูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถที่จะประเมินได้

เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้โรงงาน จึงทำการประสานกับทางเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ แล้วรุดไปตรวจสอบทันที พบเป็นบริษัทฟีน่า สปินนิ่ง จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 88/5 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี รถดับเพลิงในพื้นที่ และพื้นที่ข้างเคียง จำนวน กว่า 15 คัน ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

แต่ก็ไม่สามารถระงับเพลิงไหม้ได้ เนื่องจากเป็นโรงงานทอผ้า ที่วัสดุติดไฟได้ง่าย ทำให้หลังคาถล่มลงมา ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายดุษฎี ประชานัน อายุ 39 ปี กับนายผดุง เพชรวิเศษ ช่างเครื่องทอผ้า เผยว่าระหว่างเข้างานปกติเช็คเครื่องอยู่ได้ยินเสียงดังคล้ายหม้อแปลงระเบิดจึงรีบวิ่งมาดูว่าเห็นไฟกำลังลุกไหม้กล่องตู้ควบคุมไฟแล้วลามมาหาเศษผ้าที่กองอยู่อย่างรวดเร็วจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที แต่ก็ไม่สามารถระงับได้ทับ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การสันนิฐาน อาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร แต่ก็จะทำการหาหลักฐานเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมทำการนำพนักงานโรงงานที่ทำงานทั้งหมดมาสอบสวน ว่ามีการดูดบุหรี่แล้วทิ้งลงที่เกิดเหตุหรือไม่ ส่วนความประเมินค่าเสียหาย คงต้องให้ทางผู้เชี่ยวชาญของโรงงานเป็นผู้ไปตรวจสอบต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »