Pattaya One News
Home » “ฮาแลนด์” ลูกชายคู่เดือด “รอย คีน” ยิงระห่ำ 9 ตุง พา นอร์เวย์ ถล่ม ฮอนดูรัส 1 โหล!!!
กีฬา

“ฮาแลนด์” ลูกชายคู่เดือด “รอย คีน” ยิงระห่ำ 9 ตุง พา นอร์เวย์ ถล่ม ฮอนดูรัส 1 โหล!!!

เออร์ลิง  ฮาแลนด์  กองหน้าดาวรุ่งของทีมชาตินอร์เวย์ วัย 18 ปี สร้างสถิติใหม่ในฟุตบอลโลก2019 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่โปแลนด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฮาแลนด์ สังกัดทีมเรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โชว์ผลงานได้สุดระเบิดระเบ้อ ด้วยการยิงคนเดียวไปถึง 9 ประตู ช่วยให้ทีมชาตินอร์เวย์ ถล่มแหลก ฮอนดูรัส  12-0

ทำให้ทีมของเขาจบเป็นที่ 3 ของกลุ่ม และต้องไปรอลุ้นเป็นทีมที่ 3 ที่ดีสุด จาก 4 ใน 6 กลุ่ม เพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์ (16 ทีมสุดท้าย)
sdsdsd2ทั้งนี้การสังหารได้ 9 ประตูในเกมเดียวของ  ฮาแลนด์  ทำให้เขากลายเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในฟุตบอลโลก ยู-20 ในทันที ซึ่งสถิติเก่าที่เคยมีคนทำไว้สูงสุดก่อนหน้านี้ 6 ประตู

นอกจากนี้  ฮาแลนด์ ยังนำโด่งดาวซัลโวในครั้งนี้ที่ 9 ประตู นำหน้าอันดับสอง 6 ลูก และมากกว่าดาวซัลโวสูงสุดครั้งที่แล้วที่ ริคคาร์โด ออร์โซลินี ทีมชาติอิตาลี เคยทำไว้ 5 ประตู ที่เกาหลีใต้ เมื่อปี 2017 เรียบร้อย

ทั้งนี้ เจ้าหนู เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตดาวเตะชื่อดังของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยคุณพ่อของเขาสมัยค้าแข้งให้แมนฯซิตี้ ถูก รอย คีน อดีตกัปตันผีแดง เข้าบอลโหดจนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แขวนสตั๊ดในเวลานั้นssa

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »