Pattaya One News
Home » อุทาหรณ์งูเห่าเลื้อยกัดหนูน้อย 7 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่ดีๆ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

อุทาหรณ์งูเห่าเลื้อยกัดหนูน้อย 7 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่ดีๆ

อุทาหรณ์งูเห่าเลื้อยกัดหนูน้อย 7 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่ดีๆ

อุทาหรณ์หน้าฝน งูเห่าเผือกเลื้อยเข้าบ้าน กัดหนูน้อยวัย 7 ขวบ ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านร้องจ้าสะดุ้งตื่นขึ้นมา ก่อนจะพบงูเห่าเผือกขดนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม

(23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรินทร์ อายุ 41 ปี ชาวบ้านตำบลหนองเหล่า อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี พร้อมญาติๆได้เดินทางมาเยี่ยม น้องอิ๋งอิ๋ง อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาวที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี หลังโดนถูกงูเห่าเผือกกัดที่นิ้วกลางด้านซ้ายอาการสาหัส ขณะที่นอนหลับอยู่กับแม่

นายวัชรินทร์ เปิดเผยว่า ตอนที่เกิดเหตุหลานสาวกำลังนอนหลับอยู่ที่ห้องนอนชั้นล่างของบ้านกับผู้เป็นแม่ ช่วงเกิดเหตุราวๆ เวลา 23.00 น. ได้ยินเสียงหลานร้องด้วยความเจ็บปวด ขณะที่ตนกำลังนั่งพิมพ์งานอยู่ จึงได้รีบวิ่งมาดูหลาน พร้อมสอบถามว่าเป็นอะไร

AdvertisementReplay Ad

หลานสาวก็บอกว่าไม่รู้อะไรกัดที่บริเวณนิ้วมือ จึงหายามาทาให้ แต่เมื่อเห็นแผลที่มือแล้ว เชื่อว่าน่าจะไม่ใช่รอยตะขาบหรือแมงป่องกัด จึงช่วยกันดูบริเวณรอบๆ ที่นอน กระทั่งมาพบงูเห่าเผือกยาวประมาณ 1 เมตร นอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มข้างที่นอน จึงได้ใช้ไม้ตีงูถึงตาย

หลังจากนั้นจึงได้รีบพาหลานส่งโรงพยาบาลเขื่องใน และถูกส่งต่อมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ พร้อมกับนำซากงูเห่าที่ตีตายนำมาด้วย แพทย์ทำการฉีดเซรุ่มให้และให้นอนพักดูอาการ ซึ่งอาการล่าสุดหลานยังมีอาการปวดมากตรงบริเวณที่ถูกงูกัดและมีไข้สูง

นายวัชรินทร์ ยังอยากจะฝากเตือนภัยให้เป็นอุทาหรณ์ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน สัตว์มีพิษจะเข้าบ้านเรือนอยู่เป็นประจำ สำหรับสาเหตุที่งูเข้าบ้านมากัดหลานนั้น อาจจะเป็นเพราะเปิดประตูหน้าบ้านทิ้งไว้ เคราะห์ดีที่พาหลานมาพบแพทย์ได้ทันเวลา

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »